Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Thí sinh Miss teen xứ Huế với nụ cười thiên thần

Mang vẻ đẹp dịu dàng, nụ cười đằm thắm của xứ Huế mộng mơ, Yến Nhi dễ dàng lọt vào mắt xanh của BGK để giành vé tham dự vòng chung kết Miss teen 2011 tại Tuần Châu sắp tới.
Nụ cười thiên thần của thí sinh Miss teen xứ Huế
Cô bạn 17 tuổi có cái tên dễ thương Đặng Nhật Yến Nhi hiện đang theo học tại trường THPT Cao Thắng TP Huế. Nhi được các bạn cùng lớp đặt cho 1 biệt danh khá ngộ nghĩnh “Pig” bởi lẽ nhi có 1 tâm hồn rất ăn uống. Bạn có thể bị "dụ dỗ" đi ăn bất cứ lúc nào mà không hề sợ bị tăng cân.
Bên cạnh đó, theo Yến Nhi chia sẻ, từ nhỏ cô đã yêu thích ca hát và diễn xuất, lúc nào cũng mơ lớn lên được đứng trên sân khấu biểu diễn và đóng phim như các cô chú trên truyền hình. Đó cũng là một trong những lý do Nhi đăng ký tham dự chương trình Ngôi sao tuổi teen.
Họ và tên: Đặng Nhật Yến Nhi (SBD: 442)
Biệt danh: Pig
Lớp 11 Trường THPT Cao Thắng- TP Thừa Thiên Huế
Sinh ngày: 27/11/1994
Chiều cao: 1,70 m
Cân nặng: 53 kg
Số đo 3 vòng(cm): 84 - 71 - 90
Tài năng: Hát, diễn xuất, model ảnh, catwalk
Sở thích: Shopping, du lịch, chụp ảnh cùng bạn bè
Ước mơ và mục tiêu: Nhi ước mơ mình sẽ thi đỗ đạt vào trường sân khấu - điện ảnh.
- Chào Nhi, Ngoài yêu thích ánh đèn sân khấu, điều gì thúc đẩy Nhi đăng ký tham dự cuộc thi Miss teen 2011?
- Nhi đến với cuộc thi Miss teen năm nay do nhiều sự khuyến khích của bạn bè. Đây là 1 sân chơi năng động cho các bạn trẻ và là cơ hội để Nhi được thể hiện tài năng, khả năng giao tiếp trước đám đông, khẳng định sự tự tin của bản thân mình và trao dồi thêm những kiến thức còn thiếu. Chính vì thế nên Nhi đã mạnh dạn đăng kí và tham gia cuộc thi này .:)
- Cảm nghĩ thế nào khi Nhi là người duy nhất của miền Trung lọt vào top 20?
- Cảm giác đầu tiên đó là rất.. rất hạnh phúc. Vượt qua bao thí sinh đó là 1 điều rất tự hào với Nhi rồi. Lọt vào top 20 cũng là 1 điều rất may mắn và bất ngờ đối với Nhi. Và để thật xứng đáng là người đại diện cho miền Trung tham dự vòng chung kết Miss teen toàn quốc, Nhi tự hứa sẽ cố gắng để không chỉ dừng lại ở top 20.
Nụ cười thiên thần của thí sinh Miss teen xứ Huế
Nụ cười thiên thần của thí sinh Miss teen xứ Huế
- Chia sẻ của bạn từ những ngày đầu tham dự cuộc thi?
- Tham gia 2 vòng sơ khảo và chung kết Miss teen ở 2 thành phố Đà Nẵng và Hà Nội, mỗi lần đều để lại cho Nhi không ít những kỉ niệm khó quên.
Lúc tham dự sơ khảo tại Đà Nẵng, tại phòng casting, Nhi thể hiện sở trường hát của mình. Bất ngờ khi BGK lại đề nghị Nhi thử sức với tài năng MC. Đó là lần đầu tiên Nhi làm MC nên rất lúng túng, bởi thế Nhi nói câu nào là vấp câu đó. Đến bây giờ vẫn còn ngượng.
Còn tại Hà Nội, sau khi thể hiện khả năng trình diễn thời trang của mình, trong lúc bước xuống bậc để vào thay trang phục, chẳng hiểu sao Nhi lại vấp ngã bất ngờ, cả khán đài ồ lên, lúc đó Nhi thật sự rất lúng túng... Cũng may, sau đó Nhi nhận được sự hỗ trợ, những lời động viên rất nhiệt tình từ các anh chị trong BTC, đặc biệt là tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.. Cũng có lẽ nhờ lần vấp ngã đó mà nó đã dẫn Nhi tới sự thành công ngày hôm nay chăng? (cười tươi)
- Không lựa chọn váy đầm như các teen nổi bật khác, phải chăng là người con xứ Huế nên Nhi chọn trang phục truyền thống?
- Cũng như tất cả các bạn teen khác, Nhi rất năng động và trẻ trung. Thế nhưng Nhi muốn giữ nét đẹp truyền thống quê hương, đặc biệt là khẳng định tầm quan trọng chiếc áo dài Việt Nam phù hợp với mọi lứa tuổi. Với tông màu đen, trắng Nhi muốn tái hiện màu sắc trang phục của người con gái ngày xưa, tinh khôi, mộc mạc nhưng nó toát lên vẻ đẹp và tâm hồn của mình.
Nụ cười thiên thần của thí sinh Miss teen xứ Huế
Yến Nhi dịu dàng trong áo dài truyền thống.
- Những thay đổi trong cuộc sống của bạn từ ngày công bố top 20?
- Cuộc sống của Nhi vẫn thế, vô cùng giản dị, nhưng có bận rộn hơn một chút bởi vì phải vừa đi học, chăm bài vở rồi chuẩn bị tâm lí, hành trang cho lần thi chung kết toàn quốc sắp tới.
- Bạn sẽ mang những hành trang gì để thể hiện mình là người con xứ Huế?
- Nhi sẽ mang hành trang cho mình là 1 tâm trạng trạng thoải mái, sự tự tin và sức khoẻ. Còn để thể hiện mình là người con của Huế thì chính bản thân Nhi đích thực sinh ra, lớn lên ở Huế, mang dòng máu đất mẹ, tiếng nói quê hương thì dù có đi đâu, thay đổi ra sao, làm gì đi nữa thì trong con người của Nhi vẫn toát ra những bản chất riêng biệt của Nhi mà không ai có thể phủ nhận được “Nhi là người con xứ Huế”.
- Ngoài danh hiệu Ngôi sao tuổi teen còn có những cuộc thi nhỏ về người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Bạn tự tin ở lĩnh vực nào?
- Nhi tự tin vào 2 lĩnh vực người mẫu và ca hát, đó là 2 sở trường của Nhi.
- Vậy, bạn ấn tượng với Miss teen năm nào?
- Mỗi người có 1 ưu điểm riêng, Nhi đều ngưỡng mộ cả 3, các chị đều rất xinh đẹp, tài năng và cả giỏi nữa. Được tỏa sáng như các chị ấy là niềm hy vọng đối với các bạn teen như mình .
Nụ cười thiên thần của thí sinh Miss teen xứ Huế
Tự hứa sẽ cố gắng để không dừng lại ở Top 20.
- Huế có rất nhiều phong cảnh và món ăn nổi tiếng. Nhi sẽ giới thiệu với các thí sinh khác về phong cảnh và món ăn nào?
- Đúng vậy, Huế có rất nhiều phong cảnh đẹp và đặc sản, mình muốn giới thiệu tất cả, đặc biệt là Đại Nội - kinh thành Huế thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Món ăn cũng rất là nhiều nhưng món khoái khẩu của Nhi mà Nhi muốn giới thiệu đến các bạn thí sinh khác đó là món bún bò Huế. Nếu như các bạn có dịp tham quan Huế thì Nhi sẽ tình nguyện là hướng dẫn viên du lịch nhiệt tình cho các bạn.

từ web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ban ve may baydat ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét