Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

10 VĐV gợi cảm nhất thế giới năm 2011

(Siêu Giai Tri)- Ở họ không chỉ toát lên vẻ quyến rũ của phái đẹp mà còn có vẻ đẹp khỏe khoắn, đầy sức sống nhờ quá trình tập luyện thể thao.

1. Victoria Vanucci: quần vợt
Là VĐV quần vợt người Argentina, từng được xem là một tay vợt cực kỳ triển vọng được huyền thoại Guilermo Villas hết lời khen ngợi. Tuy nhiên, sau khi dính một chấn thương nặng ở vai khi còn trẻ, cô đã quyết định giải nghệ và tỏa sáng khi lấn sang lĩnh vực người mẫu nhờ thân hình tuyệt đẹp. Vanucci cũng đã từng có một thời gian cặp kè với tay vợt đồng hương nổi tiếng David Nalbandian.


2. Jenn Brow: bóng mềm
Trước khi trở thành một phóng viên truyền hình của kênh ESPN phụ trách bản tin ở 2 môn bóng rổ và bóng đá, Jenn Brown là một VĐV bóng mềm xuất sắc.



3. Blair O’Neal: golf
Cô gái xinh đẹp này bắt đầu làm quen với golf từ năm 11 tuổi và nhanh chóng trở thành một golf thủ chuyên nghiệp, tài năng. Cô từng giành được danh hiệu vô địch giải Golf Channel’s Big Break và được tạp chí danh tiếng Sports Illustrated bầu là 1 trong 20 VĐV gợi cảm nhất mọi thời đại năm 2008.



4. Anna Kournikova: tennis
Cô là cái tên đã quá nổi tiếng trong làng banh nỉ thế giới với biệt danh “nữ hoàng sắc đẹp”. Trong sự nghiệp, Kournikova chỉ thi đấu tốt ở nội dung đánh đôi cùng Martina Hingis. Dù đã nghỉ thi đấu nhưng Kournikova vẫn là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cánh mày râu.



5. Lacey Jones: poker
Nữ VĐV 31 tuổi này được xem là cao thủ xinh đẹp của môn poker với biệt danh The Poker Babie. Không chỉ có thể cô còn là là một diễn viên và MC truyền hình có tiếng tại Mỹ.



6. Leryn Franco: ném lao
VĐV ném lao người Paraguay này được xem là nữ VĐV gợi cảm nhất tại Olympic 2008. Nhờ thân hình tuyệt mỹ cô liên tục được các tạp chí danh tiếng mời làm người mẫu ảnh. Franco cũng từng bị đồn có thời gian khiến trái tim của Novak Djokovic “loạn nhịp”.


7. Liv Boeree: poker
Cô được xem là “thần bài” khi trở thành người phụ nữ thứ 3 từ trước nay vô địch giải đánh bài Poker (ETL) với phần thưởng lên đến 1 triệu euro. Ngoài ra Liv còn là một MC có tiếng và đánh guitar có hạng.


8. Maria Verchenova: golf
Cô gái đến từ xứ sở bạch dương luôn làm dậy sóng các sân golf tại những giải đấu mà cô tham dự nhờ khuôn mặt đẹp như thiên thần cùng thân hình hấp dẫn.



9. Danica Patrick: đua xe
Là nữ quái xế nổi tiếng nhất thế giới. Cô thường xuyên tranh tài tại giải NASCAR và Indycar Series cùng với các đồng nghiệp nam. Cô từng là người phụ nữ đầu tiên giành chiến thắng tại chặng đua Indy Japan 300 vào năm 2008.


10. Miesha Tate: quyền anh
Cô là nữ võ sĩ chuyên nghiệp (MMA) và từng đoạt HCB tại giải Grappling Champiponship.


>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét