Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên

Tác Giả: Swan

Nói đến những truyện cổ tích thần thoại ngày xa xưa hấp dẫn mọi người từ già đến trẻ thì không thể không kể đến truyện Bạch Tuyết và 7 chú lùn, Hoàng tử chăn lợn, Công chúa trong lâu đài? và một số truyện khác.
Đặc biệt trong số đó, Alice ở xứ sở thần tiên là điển hình về mơ ước tuổi thơ tìm đến thế giới cổ tích đặc sắc. Có lẽ chính vì thế mà Thanh Vân, cô bé nữ sinh đang học lớp 11 trường Marie-Curie rất say mê đọc sách, cô đọc từ truyện này đến truyện kia không hề chán, mê đến nỗi quên ăn quên ngủ vì nó. Những nhân vật như hoàng tử trên lưng tuấn mã trắng đến cứu thoát cho nàng công chúa tội nghiệp đang bị giam trong lâu đài quái vật, hay chàng Robinhood lục lâm cùng nàng công chúa dạo chơi trong vườn hoa, hay Bạch Tuyết và hoàng tử cùng làm lễ cưới? Tất cả chúng đến trong những giấc mơ đẹp, Vân mơ thấy mình chứng kiến tất cả những sự kiện mà cô đã đọc qua sách nói về chúng. Nhưng bao giờ cô cũng bị đánh thức một cách bất ngờ bởi giọng nói của mẹ cô , dậy đi học, hay thỉnh thoảng Minh Sơn, bạn học từ nhỏ của cô gọi điện đến rủ đi đâu đó chơi hay hỏi bài? Tất cả làm giấc mơ cổ tích của Vân bị gián đoạn nên Vân mong một ngày nào đó mình sẽ có được một giấc mơ thật sự và trọn vẹn về thế giới cổ tích.
Minh Sơn năm nay 17 tuổi, cái tuổi bẽ gãy sừng trâu, học cùng lớp với Vân. Hai đứa chơi chung với nhau từ hồi nhỏ, mà nhà cửa cũng thuộc loại láng giềng gần. Ba mẹ cả hai đều là bạn tốt của nhau nên tình bạn giữa Vân và Sơn chẳng ai phản đối. Cho đến cái ngày Minh Sơn bể tiếng, giọng cậu trở nên ồ ồ như con vịt đực, râu ria bắt đầu mọc tùm lum trên người cậu. Bộ phận đặc biệt của cậu cũng to dần lên theo năm tháng thì cậu mới giật mình nhìn lại cô bạn hàng xóm và bắt đầu cảm thấy cái gì đó hay hay, thích thích nhìn ngắm Vân mỗi ngày. Còn Thanh Vân, khi sự trưởng thành thiếu nữ ở cô xuất hiện, đôi gò ngực của cô nhú cao lên, nơi nhạy cảm nhất của cô cũng xuất hiện những sợi lông đen mượt lăn quăn, và cô cũng bắt đầu lấy làm e thẹn khi Sơn hay nhìn cô bằng ánh mắt đắm đuối, rừng rực tuổi trẻ mới lớn? Cha mẹ hai bên coi chuyện đó là giai đoạn bình thường của tuổi trưởng thành mà không hay biết con của họ lại mong muốn tìm hiểu nhau ở mức độ cao hơn, xa hơn theo thời buổi kinh tế hiện đại, internet nhanh chóng ngày ngày phải luôn cập nhật và thay đổi.
Hôm đó là một ngày trọng đại đối với Thanh Vân, đó là sinh nhật cô. Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức ấm cúng trong gian phòng khách nhỏ của gia đình với ba mẹ cô, vài người bạn thân và gia đình của Sơn. Do buổi tối hôm đó ba mẹ Vân có công việc gấp ở công ty nên hai người phải đi ngay vào tối hôm đó đến Nha Trang công tác gấp với người khác cho nên tối hôm đó nhà chỉ còn có Vân lẻ loi đón chờ một ngày mới sẽ đến với mình. Đêm đó trời đầy sao, đã hơn 9 h tối, bỗng có tiếng gõ cửa ? Cộc cộc?!?
- Ai đó, Vân ngạc nhiên mở cửa. Thì ra là Sơn. Tay Sơn che giấu thứ gì đó, ấp úng không nên lời.
-Sơn vào đi, có việc gì không vậy? Vừa ngồi xuống ghế salon, Vân vừa đẩy ly nước lạnh về phía Sơn. Sơn im lặng không nói rồi bất chợt vòng tay ra phía trước trao cho Vân một bó hồng đỏ thắm, 17 bông hoa rất đẹp cùng lời chúc Happy Birthday làm Vân đỏ mặt vì mắc cỡ và bất ngờ.
-Chúc mừng sinh nhật Vân, hôm nay Vân thật là đẹp, chúc Vân mọi điều tốt lành nhất.
Thì ra là anh chàng có ý riêng nên ban chiều không tặng gì cho Vân hết làm Vân suýt nữa giận anh chàng. Hôm nay Sơn mặc chiếc quần jean xanh bó sát người , nổi cộm phần chân khỏe mạnh và Vân ngạc nhiên khi nhìn thấy phần dưới của Sơn hơi đùn to lên. Cậu ta hôm nay diện khiếp, áo thun trắng, quần jean xanh! Còn Vân đang mặc bộ đồ bộ in hình các con thú nhỏ dễ thương bằng lụa mỏng. Vừa đưa tay đón lấy bó hoa to đẹp Sơn trao tặng, Vân còn bất ngờ hơn khi Sơn chìa ra trên tay một quyển truyện được đóng bằng gáy da bọc vàng, đầy tranh vẽ, quyển truyện to dày trên đó có ghi hàng chữ : Wonderful lands of magic world. Có nghĩa là Những xứ sở thần tiên của thế giới kỳ ảo. Quyển truyện này Vân đang tìm kiếm khắp nơi, ở các nhà sách xa gần mà vẫn chưa có. Vậy mà Sơn đã biết và tìm được nó giùm Vân, Vân lấy làm cảm động trước tấm lòng của Minh Sơn.
-Cám ơn Sơn nhiều lắm, Vân đang tìm kiếm cuốn sách này khắp nơi mà chưa gặp. Vân không biết phải trả cho Sơn bao nhiêu đây. Sơn lắc đầu nguầy nguậy :
-Ồ không, mình tặng Vân mà, mình biết Vân thích đọc chúng nên mới tìm mua nó thông qua mấy người bạn hay tìm sách như mình. Vân đừng ngại, chỉ cần Vân ? Sơn ngập ngừng rồi không nói làm Vân thêm tò mò:
-Sao, chỉ cần Vân làm gì để trả ơn Sơn đây ? một chầu ăn sáng ha ?
-Không, chỉ cần Vân? hôn Sơn một cái là đủ rồi ! Nói xong Sơn đỏ mặt quay sang nhìn chỗ khác, mặt Vân cũng đỏ lên không kém gì Sơn. Anh chàng này thiệt là bạo gan, đòi mình tặng lại một nụ hôn ư ? Cô đắn đo suy nghĩ trong giây lát rồi ngẩng đầu lên trả lời Sơn :
- Được, nếu Sơn cùng đón sinh nhật với mình lúc 12h đúng đêm nay thì mình sẽ? Nói đến đó Vân bất chợt đỏ mặt, cô nhìn sang hướng khác để che giấu sự ngượng ngùng.
Sơn cũng bất ngờ trước lời yêu cầu của mình đưa ra khi nãy, thật ra cậu đã bắt đầu để ý cô bé từ lúc nào cũng chẳng nhớ nữa. Cô bé Vân thật xinh xắn dễ thương, đặc biệt phía ngực của cô có cái gì đó thật hấp dẫn Sơn. Cậu ước gì mình có thể đặt tay lên đó mà sờ nắn cho thỏa thích, cho biết sự đời là thế nào. Mỗi lần tan học buổi tối về ngang qua những chỗ vắng, Sơn cứ thấy toàn là cặp cặp ngồi kế nhau hoặc hôn nhau kế bên chiếc xe máy. Anh thanh niên thì vừa hôn cô gái vừa đưa tay chui vào áo của cô gái mà mò, mà bóp, mà sờ, mà nắn. Còn cô gái thì ôm cứng lấy anh thanh niên, đưa tay xuống hạ bộ anh thanh niên xoa xoa, cả hai xoay người uốn éo làm Sơn cũng cảm thấy rung động nhẹ trong tâm hồn khi nghĩ tới Vân. Vân là người con gái đầu tiên của Sơn, điều đó là chắc chắn rồi. Sơn nghĩ mình sẽ dâng hiến hết cho Vân trọn vẹn tình cảm của mình.
Chuông 12 h sắp điểm, thời gian trôi qua nhanh thật. Minh Sơn và Thanh Vân ngồi bên khung cửa sổ nhìn ánh trăng vàng đang chiếu xuống mảnh vườn con con trong sân, trên trời có rất nhiều vì sao sáng nhưng chúng nằm ở tít xa mà tay con người không với tới được. Vân định đưa tay nắm bắt ngôi sao nào đó nhưng còn chần chừ vì sợ nó vuột mất, bỗng nhiên Sơn nắm tay Vân, cùng ngước nhìn lên bầu trời. Tiếng chuông đồng hồ ngân lên : boong, boong? cùng lúc Sơn đột ngột kéo Vân sát vào người mình, cậu đặt lên môi Vân một nụ hôn đầu đời, thật ấm áp, nồng thắm. Vân bối rối vì nụ hôn, nhưng cũng cảm thấy thích thích vì lưỡi của Sơn đang tìm môi và lưỡi của cô. Tưởng như nụ hôn sẽ kéo dài bất tận? Khi tiếng chuông vừa dứt cũng là lúc cả hai người buông nhau ra, ngây ngất, bồi hồi khó diễn tả.
Một cơn gió nhẹ ở đâu v
? đến, lật ngay trang đầu tiên của trang sách, trước đó không có một hàng chữ nào ghi lên đó, giờ đây lấp lánh những hàng chữ vàng óng làm Sơn và Vân giật mình. ? Khi tiếng chuông 12h đêm điểm cũng là lúc thế giới thần tiên mở cửa cho những ai say mê thế giới cổ tích và thần tiên vào khám phá nó và chỉ những ai yêu nhau thật lòng, cùng nhau tận hưởng hương vị đầu đời sẽ được vào đây.?
Chính vì nụ hôn đầu đời đã xảy ra giữa hai người nên trang sách đã mở, Vân và Sơn cảm thấy mình được nhấc bổng lên không trung, cơ thể từ từ thu nhỏ lại, bay vút vào những trang sách đang mở ra?
Khi cả hai mở mắt nhìn xung quanh, Vân thấy mình đang mặc một chiếc đầm trắng điểm những nụ hoa tím xinh xắn. Sơn thì thấy mình đang mặc bộ complé đen thắt nơ con bướm cứ như là trong đám cưới vậy. Trước mặt họ là tấm biển đề : ? Chào mừng bạn đã đến thế giới thần tiên với nhiều điều kỳ diệu và mảnh đất tuyệt vời đối với những ai say mê nó. Bạn có thể tự do đi bất cứ đâu, làm những gì bạn thích, nếu bạn mệt chỉ cần tưởng tượng, sẽ có phòng cho bạn nghỉ ngơi. Đặc biệt có 3 căn phòng kỳ diệu bạn nên đến đó và tham quan. Khi nào muốn trở lại thực tại hãy nói tên một căn phòng trong số đó trước cánh cửa hiện tại. Xin chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc khi đến đây?.
-Em có muốn đi xem khắp nơi không Vân ? Sơn quay sang nhìn Vân, cả hai trông thật đẹp đôi, Vân khẽ gật đầu. Cả hai sóng bước bên nhau, bên cạnh họ chỉ toàn là muông thú, chúng thật nhỏ nhắn và xinh đẹp. Vân có thể chạm tay vào chú nai Bambi, vuốt ve chú thỏ hay đưa tay ôm chú chó đốm và đàn con của nó nô giỡn quanh mình. Sơn thì nhìn thích thú chú người gỗ Pinochio đang vui đùa cùng chàng Robinson lẫn anh chàng Đongkisốt tội nghiệp. Thỉnh thoảng cả hai dừng lại dưới gốc cây nghỉ chân, bỗng nhiên không biết từ đâu đến, những dĩa trái cây và nước hoa quả ngọt lịm hiện ra mời gọi cả hai. Ăn xong chúng tự nhiên biến mất, còn Sơn và Vân lại nhìn nhau thắm thiết hơn, âu yếm hơn. Họ từ từ nắm tay nhau bước đến căn phòng thứ nhất nằm giữa hồ nước trong vắt, nối liền bởi cây cầu nho nhỏ chỉ hai người bước qua và lập tức lạc vào mê cung của hoa lá bởi nơi đó trồng toàn là hoa các loại, đang nở rộ và tràn đầy hương thơm.
Bởi vì đây là xứ sở thần tiên nên khi đi đến đâu, hương hoa tình yêu lại cuốn hút họ gần nhau hơn, Vân chỉ còn chờ đợi Sơn hôn mình nữa mà thôi, cả hai bị hương tình yêu mê mẩn cứ dẫn nhau đi khắp nơi, đến trước cánh cửa : PHÒNG SỐ một : TÌNH CẢM
Cánh cửa tự động mở ra khi hai người bước vào trong, trong phòng gồm hai gian, một phòng chính và một phòng ngủ. Trên tường phòng chính tràn đầy hình ảnh vuốt ve âu yếm của những cặp tình nhân từ cổ xưa đến hiện đại. Từ thẹn thùng e ấp đến mạnh bạo tràn đầy. Từng bức tranh miêu tả chi tiết phải làm thế nào cho cô gái đạt được khoái cảm nhục dục, chi tiết sờ nắn ban đầu và dần dần cụ thể hơn. Khi nhìn vào những hình ảnh đó, Sơn và Vân có cảm giác chúng sống động như những hình ảnh trong phim, những nhân vật trong đó đang bắt đầu thức dậy, họ bắt đầu thực hiện những động tác làm tình từ nhẹ nhàng cởi áo, xiêm y, hay cởi quần, rồi đến màn âu yếm hôn hít lẫn nhau. Vân và Sơn như bị hút vào đó từ lúc nào không biết, nắm tay nhau đến căn phòng ngủ.
Vân nhìn Sơn bằng ánh mắt đắm đuối, mê mẩn, ham muốn. Sơn nhẹ nhàng đưa tay cởi áo đầm của Vân xuống, tuột luôn chiếc áo ngực và quần lót màu hồng cô đang mặc. Một thân hình đẹp tuyệt, Sơn xuýt xoa, mái tóc dài xõa ngang vai bồng bềnh phủ lên đôi vú mới nhú căng cứng đang đón gió. hai núm vú đỏ hồng đang săn lại. Phía dưới là cả một hang động bí ẩn của Vân đang chờ Sơn khám phá. Từng túm lông tơ của Vân đang che giấu bí ẩn của hang động mà lát nữa đây, Sơn phải chinh phục nó.
Vân bước lại gần hơn, cô từ từ cởi từng nút áo của Sơn ra, kéo phecmotuya quần của cậu, tuột luôn chiếc quần lót, sững sờ khi nhìn thấy con cu của cậu đang cứng lên và chĩa thẳng về phía con chim của cô một cách mời gọi, thèm thuồng. Lần đầu tiên Vân thấy con cu của một người con trai lát nữa đây sẽ trở thành đàn ông, nó to và căng cứng, dài thòng lòng như một cây xúc xích to. Đầu của nó bóng lưỡng, đỏ hồng. Vân cảm thấy sung sướng khi biết cả hai đều là hàng xịn, đều là trai tân gái tân. Chợt tiếng nhạc vui ở đâu không biết réo rắt làm cả hai tim đập thình thịch, Sơn kéo Vân sát vào người anh, dùng môi anh che lấp môi cô, lưỡi anh tìm lưỡi cô nút nhẹ. Vân sung sướng áp sát và hưởng ứng nụ hôn của Sơn một cách cuồng nhiệt. Ở phần dưới hai người, con cu của Sơn đang chĩa và đâm vào người Vân làm cô cảm thấy nhột nhột. Tay Sơn đang lần mò bóp hai vú của Vân, chúng nhè nhẹ căng tròn rồi xẹp xuống khi tay Sơn nhào nặn chúng, anh sờ, anh miết, anh rờ, anh bóp, bóp đến khi Vân kêu lên khe khẽ vì sung sướng, vì thích thú. Vú của cô gái mới lớn hay căng cứng chờ đón bàn tay con trai nựng nịu, vuốt ve, sờ mó nó. Tay Sơn lại lần xuống mông cô, bóp nhẹ làm Vân khoái chí. Cô cũng đưa tay xuống rờ cu anh. Nó căng cứng, cô vuốt từ đầu đến chân rồi dọc lên dọc xuống, phần vì lần đầu tò mò chẳng biết làm thế nào, phần thích thấy Sơn khoái cảm. Đột ngột tay Sơn lần mò đến chỗ giữa hai đùi cô. Chim của Vân đấy, cô cảm thấy thích thú khi tay anh lần mò vào hang động, rung chuyển trời đất quanh hai người.
Sơn và Vân nằm lăn trên giường, Sơn lúc này đang ngoạm chặt vú của Vân, anh bú vú cô như con bú mẹ tìm sữa, mê mải và say đắm. Thỉnh thoảng cắn nhẹ làm Vân giật mình vì đau, lúc đó Sơn khẽ hỏi : Đau không cưng, Vân chỉ biết uốn éo theo anh rồi gật đầu. Vân cảm thấy khoái khoái thế nào ấy, nếu Sơn chịu bú vú cô suốt đời thì cô sẽ sung sướng lắm. Nhưng lưỡi của Sơn đã rà quét xuống dưới lồn cô, đầu lưỡi cùng với ngón tay Sơn làm việc thật ăn ý. Sơn đưa tay chọc nhẹ vào chính giữa hang động có miếng thịt đỏ hồng giữ cửa rồi dùng lưỡi liếm sạch bách những gì ẩn chứa trong đó, Vân rên rỉ vì sung sướng. Cái cảm giác đầu lưỡi Sơn cùng ngón tay anh đang khuấy động trong lồn cô thật khó tả, nôn nao, cứ muốn vào nữa, vào nữa mà thôi, mặc kệ cơn đau nhè nhẹ.
Thấy Vân có đấu hiệu muốn anh tấn tới, Sơn dừng lại, tay anh cầm con cu cứng ngắc nãy giờ đút nhẹ vào hang động chim của Vân. Thật đê mê, sung sướng, lần đầu cả hai phá trinh cho nhau. Tay Sơn đặt lên vú Vân bóp nắn, cùng lúc cu anh từ từ đút sâu vào lồn Vân. Cảm giác thụt vào nhanh nhanh làm Vân và Sơn nghẹt thở, Vân thì muốn con cu anh tiến vào sâu hơn nữa, cho cảm giác tột đỉnh đến với cô. Sơn thì chịu không nổi những cú uốn éo co thắt của lồn Vân lại tiến vào sâu hơn. Cả hai nhún nhảy theo điệu nhạc đang vang lên trong phòng. Cu Sơn nhún xuống, lồn Vân hướng lên, nhịp nhàng, nhịp nhàng. Vào, vào, vào, một, hai, một, hai. Vân nhìn Sơn, Sơn nhìn Vân ấn sâu hơn con cặt to cứng đã vào lút cán. Đến khi hòn dái của anh áp sát cửa lồn của Vân thì cả hai chịu không nổi, Sơn xuất tinh, Vân khoan khoái cảm thụ dòng tinh bắn trong cơ thể mình. Sơn muốn thực hiện điều đó thêm lần nữa, anh nhìn Vân, cô mỉm cười thỏa mãn đồng ý.
Sơn đang thích thú khi nhìn Vân đang thấp người xuống liếm cặt anh, cô mở chiếc miệng bé xinh kia, nuốt trọn cu anh vào trong họng, do cu Sơn dài và to nên miệng Vân chỉ đến được hơn 2/3, nhưng cũng đủ làm cho Sơn thích thú. Lưỡi của Vân liếm nhè nhẹ, từ đầu dần vào trong, rồi lại đến ngay đầu. Tay cô bóp mạnh làm căng cứng thêm con cu của Sơn, Sơn thích quá liền xoay người Vân lại, trong tư thế ngồi, anh đặt con cu của anh đang căng cứng vào lồn của Vân từ phía sau, háng cô đang banh ra để lộ hang động bí ẩn đòi hỏi anh khám phá nó. Có lẽ đối với Sơn, được cho cu anh vào trong chim Vân là hạnh phúc, là khoái lạc. Vân ngồi trên cu anh, nhún xuống, nhún xuống như ngồi ghế salon, vừa nhún Vân vừa rên rỉ vì tay Sơn đã lòn ra phía trước bóp mạnh vào vú cô, se se chúng. Vân nhúng mạnh làm cu Sơn chịu hết xiết thụt vào nhanh hơn, dâm thủy trào ra làm trơn láng cu và chim họ. Sơn rên rỉ vì khoái cảm. Bản nhạc ban nãy biến mất, chỉ có tiếng chim hót véo von ngoài cửa sổ, tiếng gù nhau của những đôi chim. Còn trong phòng, hai người trần truồng đang trong tư thế đụ nhau, chịt nhau và có những tiếng rên rỉ khi con cu bự của Sơn lút sâu trong lồn Vân. Lúc này chỉ có Vân là còn nhún, Sơn mỏi tay nên chống xuống nệm lấy sức nẩy người lên cho cu anh tiến thêm vào trong hang động, thành công rồi, nó đã vào sâu hơn khi nãy, anh chuẩn bị bắn đây em yêu. 1, 2, 3? quá đã, quá sướng, quá hay? Vân và Sơn mỉm cười nhìn nhau đĩ thỏa, vậy là chúng ta đã thuộc về nhau rồi.
Bây giờ thì giữa hai người chẳng còn gì là bí mật về cơ thể của nhau nữa, chừng chi tiết, từng ngõ ngách nhỏ nhất trên cơ thể Vân và Sơn đã được cả hai tìm hiểu thật là kỹ lưỡng qua những lần giao hợp thật là ý hợp tâm đầu. Giữa khung cảnh thần tiên, tiếng nước suối chảy róc rách, giữa muông ngàn tiếng chim và hoa lá xinh đẹp chung quanh, cộng với hương thơm nồng nàn của tình yêu trong gió làm cho cả hai ngây ngất trước khung cảnh thần tiên đó. Quả là trăm nghe không bằng một thấy, Vân và Sơn đã cùng nhau đến đây, tận hưởng khoái cảm cuộc sống. Những thời khắc sau đó họ lại cùng nhau vui chơi, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Đêm đến thật là mau, trên trời cao muôn vì sao sáng lấp lánh soi sáng mặt đất. Sơn chợt nắm tay Vân chỉ về phía một ngọn đồi, nơi đó có một cô bé trần truồng không có quần áo đang giúp đỡ người khác, đột nhiên trên trời rơi xuống toàn tiền vàng như mưa làm nơi quả đồi cô bé đứng sáng rực cả lên.
Vân lại thích thú kéo Sơn đi về một hướng khác, cô vừa nhìn thấy một con mèo biết nói chạy ngang qua. Vừa chạy nó vừa kêu : trễ giờ của mình rồi, hoàng hậu sẽ la mình mất thôi, rồi vụt biến. Vân và Sơn chạy đến một khu vườn, kia là hoàng hậu ách cơ đang cho những quân bài sơn phết những cây táo xanh thành táo vàng, đỏ, hồng? những màu sắc chói lọi. Kia là Alice đứng lấp ló nhìn ông vui già cơ lùn tịt đang chạy lăng xăng sau lưng hoàng hậu. Tất cả những cảnh đó làm cho buổi tối hôm đó nhộn nhịp hẳn lên, vô cùng sống động và hấp dẫn.
Thoáng mệt, Vân ước gì có một căn phòng để nghỉ ngơi, thì kỳ lạ chưa kìa, chẳng biết ở đâu ra những tia sáng lấp lánh trước mặt hai người rồi một căn phòng lớn hiện ra. hai cô cậu đến gần thì cánh cửa lại tự động mở ra, trên biển đề : PHÒNG THỨ HAI : KHOÁI LẠC.
Vừa bước vào trong, Vân và Sơn choáng ngợp trước những hình ảnh xinh đẹp trước mặt. Phòng cũng được chia làm nhiều gian, phía dưới là hai hồ nước nóng đang tỏa hơi nhè nhẹ, trên mặt hồ ai đó đã rải đầy những cánh hoa hồng, đinh hương? mùi thơm tỏa ra khắp phòng tạo cảm giác kỳ ảo như đang lạc vào tiên cảnh, hai bên đường dẫn vào ngập tràn tiếng nhạc thanh thoát, du dương như mời gọi họ bước vào.
Khi đã vào bên trong, đột nhiên cánh cửa đóng lại, xuất hiện 8 người vừa nam vừa nữ bên trong. Họ nhanh nhẹn chia làm hai bên, kéo Vân và Sơn về một cái hồ riêng. Điều lạ là họ hoàn toàn khỏa thân, không mặc quần áo. Vân thì có thể nhìn thấy rõ bốn con cu của bốn chàng trai cao lớn, đẹp mã đang giơ tồng ngồng kế bên cô. Sơn thì nhìn rõ bốn bộ ngực căng to, phập phồng mỗi người một kiểu riêng biệt làm cả hai thích thú, chỉ còn biết để họ mặc sức làm. Một anh chàng nhanh nhẹn cởi áo cho Vân, dẫn cô xuống hồ nước. Một anh kỳ cọ, âu yếm cho cô, cả ở những nơi nhạy cảm nhất, đặc biệt nhất. Một anh ở sau lưng cô đấm bóp, mát xa vai cô, vú cô, mông cô. Còn một anh chàng đợi ở trên thành hồ. Bên Sơn cũng vậy, chỉ nghe thấy tiếng rên la khoan khoái và hơi nước nóng bốc lên phía bên kia, Sơn đang tận hưởng cảm giác được nhiều cô gái đẹp bên cạnh săn sóc tối ưu. Thật là dễ chịu thật là thoải mái làm sao, Vân và Sơn thả mình thư giãn, để mặc cho họ chăm lo cho mình với cảm giác sướng khoái. Điều đó còn tăng lên mạnh mẽ cảm giác của họ. Khi tắm xong, họ được đưa đến một nơi có hai chiếc giường lớn cách nhau một bức màn the đang chờ họ.
Không chờ đợi lâu hơn nữa, cả Vân và Sơn đều được phục vụ tối đa. Trên một chiếc giường là cảnh một anh chàng đang nằm dưới Vân, đưa của quý của anh vào dưới chim Vân, nó chĩa thẳng vào đó từ phía sau làm Vân cảm thấy ngồ ngộ, nhồn nhột. Một anh chàng khác quỳ gối trước cô, đưa cu vào đít cô theo phía trước làm cô sung sướng vì có đến nhiều cảm giác cùng lúc trong cơ thể. Một anh chàng khác xoạt chân trước mặt cô, cho cô ngậm cu của anh ta, miệng rên rỉ vì khoái lạc, còn anh chàng thứ tư thì luôn tay sờ nắn vú cô, thỉnh thoảng bú chùn chụt làm toàn bộ cơ thể của Vân hoạt động. Sau đó những anh chàng ấy thay đổi vị trí, tư thế cho nhau. Họ hình như có sức khỏe vô cùng và Vân cũng cảm thấy mình khỏe khoắn hơn sau mỗi lần giao hợp.
Bên giường kia, Sơn đang nằm ngửa, cu anh đang trồi thụt liên tục vào chim của một cô gái, miệng và lưỡi của anh đang liếm láp ngon lành lồn của một cô gái khác thật đê mê, hoan hỉ vì khoái cảm. Một cô khác đang vuốt ve thân mình Sơn chờ đến phiên mình, và cô còn lại đang chiếm hữu đôi bàn tay Sơn ở vú cô, chim cô.
Ánh đèn từ từ chuyển màu vàng nhạt, bên ngoài căn phòng tiếng gió nhẹ rì rào như hòa chung vào khung cảnh trong phòng, trên giường ngủ của Vân và Sơn. Từ nhẹ nhàng êm ái, tiếng nhạc bỗng chuyển tông dồn dập, dồn dập liên tục, khỏi nói cũng hiểu rõ Vân và Sơn hoạt động cơ thể càng lúc càng nhanh do bị kéo theo tiếng nhạc. Tám người thanh niên nam nữ kia đút cu, đút chim, bú cặc, bú lồn nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, gấp gáp hơn nào, vào nữa đi nào, dzô, dzô, hai ba hai ba. Cứ như một điệu nhạc rock hay rap nào đó, cả hai cơ thể của Vân và Sơn cứ kéo theo mãi trò chơi không ngừng nghỉ giữa nam và nữ, giữa âm và dương, giữa tay và chân, giữa cu và chim cho đến lúc mệt mỏi sau khi xuất tinh đến hàng chục lần, nhịp nhàng lên xuống từ nhanh đến chậm, từ số một lên đến số 1000? Và cuối cùng, khi ánh đèn chuyển sang màu vàng nhẹ nhất thì tám người đó biến mất, sau khi đã hành lạc với cả hai no nê, thỏa thích. Bây giờ chỉ còn lại một chiếc giường, và cu của Sơn lại tìm đến chim của Vân để sưởi ấm nó thêm lần nữa.
-Em thấy thế nào hả cưng, có sung sướng không? Anh cảm thấy mình như lên thiên đường vậy. Vừa nhún cu xuống sâu vào trong chim Vân, Sơn vừa thì thào. Vân đang ưỡn ngực và uốn éo lên xuống trong cu Sơn, cô nói trong hơi thở gấp gáp, hổn hển.
-Tuyệt vời anh ạ, chưa bao giờ em được thỏa mãn như thế, sung sướng đến thế, đúng là khoái lạc của cuộc đời. Kìa, vào nhanh nữa đi anh, em sung sướng quá, cu của anh to quá, mà chim của em cũng rộng ra thì phải, chính nhờ anh đấy anh yêu ạ ! Sơn nhìn Vân mỉm cười sung sướng, hôm nay thật là một ngày kỳ diệu, thần tiên?
Sáng sớm hôm sau, cả hai thức dậy trong tư thế trần truồng, âu yếm ôm chặt lấy nhau. Vân vuốt ve con cu của Sơn làm anh thức giấc, mỉm cười ôm chặt Vân lăn vòng vòng trên nệm giường, lại hòa chung nhịp điệu.
Bữa ăn sáng đã được dọn sẵn ngoài vườn, tiếng chim hót véo von, trên trời Vân và Sơn nhìn thấy 11 con thiên nga trắng , riêng con út chở trên lưng một cô gái đẹp bay về phương Nam. Món điểm tâm kiểu Trung Hoa đã làm cho hương vị chung quanh thêm đậm đà cùng bữa ăn sáng. Ăn xong, những dĩa chén tự động biến mất, và căn phòng thứ hai cũng tương tự, chỉ còn lại sau lưng hai người tiếng chim hót véo von, những con thú chạy nhảy tung tăng.
Sơn và Vân lặng lẽ nhìn ngắm biển, kia là đường chân trời xa tít tắp, lắng tai nghe có tiếng hát, họ cùng hướng về nơi đó, trên mỏm đá có một cô gái đẹp tuyệt trần đang ngồi, cô có mình người, đuôi cá, đang hát bài hát ru tình, mắt nhìn chàng hoàng tử đang đi trên ban công lâu đài, chung quanh cô, trên mặt nước là chú cá heo, con cá vàng và những người chị của cô đang hát vang bài hát Thủy Cung Âm. Sơn và Vân đi dạo dọc bờ biển, họ nhìn thấy chú bé Jim và tên thủy thủ một chân, sau lưng hắn là bọn hải tặc đang đi tìm kho báu. Càng đi sâu vào đất liền, những cánh rừng xanh ngắt đang chờ đón họ. Vân nhìn thấy giữa rừng có một khúc cây nhỏ giống một chiếc giường, có nàng công chúa đang nằm ngủ, chờ đợi nụ hôn đầu tiên sẽ đánh thức mình dậy. Không xa mấy là chàng Tarzan đang đi cùng con báo đốm, chàng bay qua những cành cây to, đu trên những sợi dây dài và chắc, tiếng suối róc rách hòa lẫn tiếng kêu của chàng vang vọng núi rừng.
Ngay mé rừng, cả hai nhìn thấy căn phòng thứ ba, nó đơn sơ mộc mạc, làm bằng gỗ sồi giản dị, có hai cái chân to và một cái thang để bước vào. Sơn và Vân đặt chân vào căn phòng nhỏ, trên đó đề hàng chữ : PHÒNG THỨ 3 : HỒI XUÂN
Họ vừa ngồi vào chiếc ghế to duy nhất trong phòng thì căn phòng bỗng nhiên chạy, nó di động làm cả hai thích thú vô cùng, họ ngồi ôm chặt lấy nhau. Bỗng nhiên xuất hiện bên cạnh họ là một đồng tiền tròn vô cùng lớn và một ngăn to để bỏ đồng tiền ấy vào. Sơn liền bê đồng tiền bỏ vào ngăn. Cảnh vật chung quanh hai người thay đổi, sau vài giây họ thấy mình đang ở trong phòng tình cảm ban đầu, kế đến là phòng khoái lạc, họ thấy rõ khung cảnh làm tình của chính mình ra sao, tuyệt vời như thế nào. Và không biết tự bao giờ, quần áo của họ biến mất, để lại hai thân thể trần truồng, chỉ còn duy nhất một cách là ôm hôn nhau và làm tình tiếp tục, cứ như thế trong khi căn phòng đang di động, họ liếm mút nhau, sờ cu và chim nhau, nhún nhún vào nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ hòa trong tiếng gió rì rào bên tai, tiếng sáo vi vu và tiếng chim hót âm vang bên ngoài căn phòng. Cho đến khi mệt mỏi và sung sướng tột đỉnh thì căn phòng mới chịu dừng lại. Vân và Sơn nhìn ra bên ngoài, khoảng 100 mét trước mặt là một bức tường bằng ánh sáng vàng chói lọi, trong suốt, có một cánh cửa lớn và một ổ khóa bằng vàng. Trên cổng có ghi tấm biển : CÁNH CỬA HIỆN TẠI.
Nhớ lời thông báo lúc vừa vào cánh cửa thần tiên, Vân và Sơn cùng đồng loạt đọc tên căn phòng họ thích nhất, đó là phòng số hai : Khoái lạc.
Khi đọc xong câu nói đó, họ thấy mình lại được những làn gió nhẹ nâng lên, vẳng bên tai họ là câu chúc : Hy vọng các bạn đã có những giây phút thần tiên khi đến đây, chúc các bạn may mắn. Một dịp nào đó chúng ta sẽ gặp lại. Vừa dứt lời, Vân và Sơn trở lại hình dạng như cũ, cũng áo quần đó, trên tay họ đang cầm quyển sách : The wonderful lands of magic world. Vân tiễn chân Sơn về nhà, đồng hồ điểm duy nhất một tiếng boong? và đồng thời trang sách cuối cùng trên bàn khép lại. Trước khi đóng lại, một hàng chữ vàng nổi lên : THE END.
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reban ve may bay
>>Đọc thêm tại Web Giai Tri 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét