Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Hoa hậu Việt Nam lên tiếng bênh vực Mai Phương Thúy!

Web Giai Tri - Các hoa hậu, á hậu Việt Nam Thùy Dung, Ngọc Hân, Diễm Hương, Hà Kiều Anh, Hoàng Yến, Hà Anh đều cho rằng bộ ảnh Mai Phương Thúy mặc áo dài trắng trong suốt không nội y "không có gì mà ầm ĩ".

 Hoa hậu Ngọc Hân: “Chẳng có gì phản cảm”

Hoa hậu Ngọc Hân cho rằng: “Dưới góc nhìn của một nhà thiết kế thời trang tôi thấy bộ ảnh chẳng có gì phản cảm để mọi người phải làm ầm lên như thế”.

Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?

"Đến thời điểm này, nói chung là Thúy cũng đã đỡ căng thẳng hơn. Hy vọng mọi chuyện sẽ nhanh chóng lắng xuống. Thúy vốn là người ít nói. Không hỏi là Thúy không bao giờ bộc lộ tâm sự của mình cho những người xung quanh đâu, kể cả đó là người mà Thúy thương yêu nhất trong gia đình.
Mấy ngày nay, dù công việc khá bận nhưng tôi vẫn dành thời gian bên cạnh Thúy để động viên, an ủi cô ấy. Hai đứa nói với nhau rất nhiều điều mà không thể nói ra đây được. Kể cả việc tìm mọi cách đưa Thúy đi ra ngoài để cô ấy thư thái hơn... Đến thời điểm này, nói chung là Thúy cũng đã đỡ căng thẳng hơn. Hy vọng mọi chuyện sẽ nhanh chóng lắng xuống. Thúy vốn là người ít nói. Không hỏi là Thúy không bao giờ bộc lộ tâm sự của mình cho những người xung quanh đâu, kể cả đó là người mà Thúy thương yêu nhất trong gia đình.

Những ngày qua, Thúy vẫn chưa muốn vào TP HCM ngay vì cô ấy thực sự vẫn còn một chút hoang mang. Chắc phải đến 20/2 tới cô ấy mới vào TP HCM để tiếp tục việc học ở Đại học RMIT”, hoa hậu Ngọc Hân cho biết.

Hoa hậu Thùy Dung: “Không đến nỗi phản cảm”
Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?

Hoa hậu Thùy Dung cũng đồng tình với hoa hậu Ngọc Hân. Cô cho rằng: "Tôi cực kỳ bất ngờ khi có thông tin nói "sẽ tước vương miện" của Thúy vì rõ ràng, sự việc này không trầm trọng đến mức như thế. Bộ ảnh hoàn toàn không phải do cô ấy chủ ý tung lên và cũng không phải do cô ấy chủ ý chụp. Có thể, có bức ảnh chưa được như mong muốn của nhiều người nhưng cũng không đến nỗi "phản cảm, phá hỏng tà áo dài truyền thống" của Việt Nam. Nhiều người đã dành cho Thúy những từ ngữ quá cay nghiệt".
“Không biết Thúy thế nào, nhưng nếu là tôi thì ở thời điểm này, tôi rất cần sự yên tĩnh, riêng tư... để bình an trong tâm hồn. Tôi sẽ không muốn lên báo thanh minh hay giải thích gì hết và cũng không quan tâm đến những thị phi của dư luận, kể cả việc đòi "tước danh hiệu". Tôig nghĩ hơn lúc nào hết, bây giờ Thúy đang rất cần sự bình an. Những người cần ở bên cô ấy nhất lúc này là gia đình và bạn bè thân.

Hoa hậu Diễm Hương rất thông cảm với Mai Phương Thúy
Hoa hậu Diễm Hương đồng cảm với Mai Phương Thúy. “Tôi rất thông cảm với trường hợp của Mai Phương Thúy. Bộ ảnh đã cũ, nếu mọi người nhìn nhận khắt khe quá thì cũng tội cho Thúy. Theo tôi đây cũng là bài học cho các Hoa hậu, người đẹp, người mẫu. Mọi người nên thận trọng hơn khi thực hiện những bộ ảnh với đề tài về áo dài. Tà áo dài vốn dĩ đã mang nhiều ý nghĩa đẹp, ta không nên làm gì với nó để mất ý nghĩa đẹp đó.
Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?
Sự việc đã bị đẩy đến một cao trào không đáng có. Nếu nói đây là một sự sai lầm thì chị Thúy cũng đã nhận lỗi và đã có lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Trong sự việc này, chị ấy đâu có cố tình làm nên như vậy đâu.

Vẫn biết, cảm thụ cái đẹp là tùy thuộc vào thị hiếu thẩm mỹ chủ quan của mỗi người. Riêng cảm nhận của cá nhân tôi, bộ ảnh vừa rồi để đạt được giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ thì êkip khi thực hiện nên chú ý hơn một chút xíu đến những hệ lụy của nó. Thế nên, mọi người cũng nên cho chị ấy một cơ hội, hãy chia sẻ và cảm thông nhiều hơn với chị ấy”, Diễm Hương.

“Tôi có chủ động gửi cho chị Thúy một tin nhắn trên facebook của chị ấy để chia sẻ và động viên chị ấy vượt qua khó khăn. Cũng muốn gọi điện trực tiếp lắm nhưng biết thời gian này chị ấy chắc cũng không muốn tiếp chuyện quá nhiều người. Đang định bụng, mấy hôm nữa hai chị em có công việc chung sẽ lắng nghe và chia sẻ với chị ấy nhiều hơn”, Diễm Hương cho biết thêm.

Hoa hậu Trúc Diễm: “Không đến mức phải chịu phạt”
Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?
Trước sự cố này, Hoa hậu Trúc Diễm cũng chia sẻ và cảm thông với Mai Phương Thúy. Hoa hậu Trúc Diễm nói: “Tôi cũng đã xem bộ ảnh đó và mình nghĩ bộ ảnh đó của Thúy không đến mức phải chịu hình phạt cao là tước vương miện. Tôi thấy Thúy là một Hoa hậu thành công, có rất nhiều hoạt động nên mới được mọi người chú ý và “soi” nhiều hơn. Tôi nghĩ mọi người nên có cái nhìn rộng lượng hơn với Thúy”.

Hoa hậu Hà Kiều Anh: “Không đến mức phải rùm beng”
Hoa hậu Hà Kiều Anh cho rằng: "Điều làm tôi bất ngờ nhất đó là nếu bỏ qua một vài tấm có góc máy chưa chuẩn thì đây là bộ ảnh rất đẹp. Tôi không biết ai làm stylist cho bộ ảnh này nhưng Thúy trong ảnh rất ngây thơ và hồn nhiên. Tôi thấy Thúy có nhiều nét giống tôi vào thời điểm đó".
Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?
Tôi thấy tội cho Thúy quá. Như Thúy nói, cô ấy thực hiện bộ ảnh này khi cô ấy mới 19- 20 tuổi. Ở thời điểm đó chắc chắn Thúy chưa thể có nhiều ý tưởng cho những dáng điệu, cử chỉ, hình thái... mà phải nhờ đến stylist tư vấn. Vậy nếu lên án cô ấy về bộ ảnh này là không nên. Mặc dù, tôi vẫn thừa nhận là bộ ảnh có nhiều bức rất gợi cảm, nhưng gợi cảm theo kiểu có văn hóa chứ không gây phản cảm đến mức phải làm rùm beng mọi chuyện”.

“Là người từng phải đối diện với những chuyện đau đầu tương tự như của Thúy nên tôi rất hiểu tâm trạng lúc này của cô ấy. Thúy hãy bình tĩnh, đừng nên dằn vặt quá nhiều. Đã dấn thân vào thế giới này nghĩa là phải biết chấp nhận những lời thị phi. Khen cho Thúy đã nghĩ ra được cách gửi thư xin lỗi đến tất cả mọi người một cách nhanh chóng nhất. Thúy cũng đã rất dũng cảm khi nhận lỗi về mình dù cô ấy không hề cố ý”, Hà Kiều Anh nói.

Á hậu Hoàng Yến trách mọi người quá khắt khe với Mai Phương Thúy
Hoàng Yến nói: “Chúng ta hơi quá khắt khe với Thúy bởi bộ hình này đã thực hiện từ 4 năm trước rồi, thời điểm đó Thúy còn trẻ và suy nghĩ cũng chưa chín chắn như bây giờ. Đó là hình ảnh cũ, nhưng thời điểm này lại mang ra để bình luận, để nói về Thúy thì tôi thấy nên dừng lại. Qua đây tôi nghĩ Thúy chắc cũng đã nhận cho mình được một bài học quá lớn và quá đắt giá về kinh nghiệm làm việc sau này.
Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?
Còn về việc tước ngôi Hoa hậu của Thúy, điều này hơi khắt khe và thiệt thòi cho Thúy. Nếu nhìn lại cả một chặng đường đã qua mà Thúy đảm nhiệm ngôi vị hoa hậu, tôi thấy Thúy đã làm rất tốt và tròn vai. Chỉ với một vài hình ảnh vừa qua mà mọi người đòi tước ngôi của cô ấy thì thiệt thòi quá. Tôi nghĩ mọi người nên dành cho Thúy một sự tha thứ và dành cho cô ấy một con đường, một suy nghĩ rộng mở hơn”.

Á hậu Hà Anh: “Gây sốc hay dâm dục cũng không thành vấn đề”
Với tư cách một người mẫu chuyên nghiệp, Hà Anh cho rằng: “Tư thế của người mẫu như Mai Phương Thúy trong bức ảnh, nếu xét về góc độ thời trang, thì không có gì là ghê gớm hay dâm tục. Bức ảnh có gây sốc, hay dâm tục thì tôi thấy nó cũng không quá thành vấn đề. Vì trong thời trang, nó còn nhiều shoot hình của người mẫu nó gợi cảm hơn, hở nhiều khoảng da thịt của người mẫu hơn, góc ảnh táo báo hơn… Vấn đề ở chỗ Mai Phương Thúy mặc áo dài là quốc phục của Việt Nam và cô ấy là hoa hậu.

Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?

Cá nhân tôi, tôi thấy không có gì ghê gớm, đáng phải lên án. Chính bản thân Thúy cũng đã lên tiếng để giải thích và xin lỗi tất cả mọi người rồi, tôi nghĩ mọi người cũng nên thông cảm cho Mai Phương Thúy”.
“Tôi nghĩ, mỗi một con người không ai hoàn hảo, ai cũng có lúc gặp phải sự cố. Cá nhân tôi, tôi cho rằng mọi người có thể chê trách Mai Phương Thúy, nhưng sau đó nên có cái nhìn khoan dung hơn. Vì sự cố này, nó không nói lên hết được toàn bộ một con người, tư cách đạo đức của họ hay không thể chỉ vì sự cố mà phủ nhận hết những thứ khác mà họ đã đóng góp cho xã hội”, Hà Anh nói thêm.

Hoa khôi Phan Thị Mơ: "Không khiêu dâm"
Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?
Trong mắt Hoa khôi miệt vườn Phan Thị Mơ, bộ ảnh khoe nét xuân thì không phải là bộ ảnh khiêu dâm. Mai Phương Thúy cũng đã lên tiếng xin lỗi, vì vậy dư luận không nên quá khắt khe với Mai Phương Thúy. Mơ hoàn toàn đồng ý sẽ ủng hộ chị Mai Phương Thúy. Vì như Mơ đã nói bộ ảnh này không dung tục trong mắt Mơ và dung tục hay không là do người xem suy nghĩ và ý thức về điều đó thôi.
Tuy nhiên, Mơ cũng chia sẻ thật lòng dường như chị Mai Phương Thúy là một “nhân tố” trong việc làm giọt nước tràn ly. Mơ thấy rằng, trước đây cũng có nhiều người đã thể hiện những hình ảnh chưa đẹp về bộ áo dài nhưng dư luận đâu có lên án dữ dội như vậy. Chúng ta đều là con người và chúng ta ai cũng từng mắc sai lầm, những hình ảnh chưa đẹp này đâu phải hoàn toàn do lỗi chị Thúy và điều quan trọng là chị ấy cũng đã lên tiếng xin lỗi thì dư luận có nên khắt khe như vậy không? Riêng cảm nhận của cá nhân tôi, bộ ảnh vừa rồi để đạt được giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ thì êkip khi thực hiện nên chú ý hơn một chút xíu đến những hệ lụy của nó. Thế nên, mọi người cũng nên cho chị ấy một cơ hội, hãy chia sẻ và cảm thông nhiều hơn với chị ấy".

>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét