Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Hoa khôi Facelook tự tin cả về hình thức và học tập

Không chỉ có nước da trắng như sứ, đôi chân dài thon thả, Tuyết Mai còn sở hữu bảng thành tích học tập cực "khủng".
Ngay  từ vòng loại, Ngô Tuyết Mai đã được đánh giá là một trong những gương  mặt nổi bật của cuộc thi Gương mặt sinh viên 2011 với vẻ đẹp dịu dàng,  trong sáng, nước da trắng và đôi chân thon dài. Hơn nữa, Tuyết Mai còn  là một trong những sinh viên có bảng thành tích học tập "khủng" nhất  trong hàng trăm thí sinh Facelook cả nước.
Chính vì  thế, không bất ngờ khi cô hotgirl trường ĐH Luật Hà Nội đăng quang Hoa  khôi FaceLook trở thành "Gương mặt sinh viên đẹp nhất 2011".
- Cảm xúc của Mai như thế nào sau khi đăng quang hoa khôi FaceLook?
- Khi tham gia cuộc thi này, mình đã xác định đây là một sân chơi hơn là một cuộc thi vì thế tâm lý rất thoải mái.
Tuy  nhiên, khi được MC của chương trình xướng tên mình lên với danh hiệu  cao nhất, Mai vẫn cảm thấy như vỡ òa trong niềm hạnh phúc.
- Theo Mai, điều gì đã giúp bạn trở thành gương mặt sinh viên đẹp nhất 2011?
-  Mình không dám tự tin là người xinh nhất, xuất sắc nhất, nhưng có một  điều chắc chắn là mình đã cố gắng tự tin thể hiện hết mình trong cuộc  thi này. Tất nhiên, cũng còn phải kể đến một chút may mắn nữa.
- Cuộc sống của Mai có gì thay đổi sau khi đăng quang?
-  Sau khi trở thành Gương mặt sinh viên xuất sắc nhất FaceLook 2011, cuộc  sống của Mai cũng có khá nhiều thay đổi. Nhiều cơ hội đến với mình hơn,  trong đó có cả những cơ hội về nghệ thuật cũng như về các hoạt động xã  hội bổ ích khác. Song song với đó, mình đã có thêm rất nhiều những người  bạn mới.
Mai và các bạn thí sinh cùng với các anh  chị trong ban tổ chức cuộc thi đã trở nên gần gũi, thân thiết như những  người trong cùng một gia đình. Mai cảm thấy cuộc sống sinh viên của mình  có ý nghĩa hơn rất nhiều.
- Từ khi đăng quang  Hoa khôi Face Look 2011, dường như Tuyết Mai khá im ắng, ít xuất hiện  trên các phương tiện thông tin đại chúng, tại sao vậy?
-  Sau khi đăng quang Gương mặt sinh viên xuất sắc nhất, lý do mình  ít xuất hiện và cũng khá "im ắng" trong các hoạt động là vì  đây là thời gian Mai đang thi học kì ở trường. Mai muốn trước mắt  tập trung hoàn toàn cho việc học, vậy nên mọi hoạt động cũng  có phần hạn chế.
Mình dự định sau khi kết  thúc kỳ thi và sắp xếp hợp lý việc học, sẽ tham gia tích cực  các hoạt động xã hội khác nữa.
- Nhận  định về cô hot girl vừa xinh đẹp vừa chăm chỉ quả không sai. Bí quyết  của Mai để vừa tham gia các cuộc thi dành cho sinh viên, vừa hoàn thành  kết quả học tập tốt là gì?
- Thật ra chỉ là vấn đề  quản lý thời gian thôi. Thường thì ngày chủ nhật hàng tuần, mình  lập ra một thời gian biểu chi tiết về lịch học cũng như những  công việc phải làm trong tuần tiếp theo. Từ đó mình có thể cân  bằng hợp lý và sắp xếp việc học một cách khoa học, sao cho  vừa đảm bảo được điểm số ở trường, lại vừa có thời gian  dành cho những công việc khác.
- Nhiều bạn  gái sau khi đăng quang các cuộc thi dành cho giới trẻ thường chuyển sang  các lĩnh vực như: điện ảnh, MC, hay ca sĩ, người mẫu... còn Tuyết Mai?
-  Cuộc thi cũng mang đến không ít những cơ hội để đến với nghệ thuật cho  Mai. Trong tương lai, nếu có những cơ hội thích hợp, nhất định Mai sẽ  thử sức mình trong những lĩnh vực hấp dẫn này.
- Dự định sắp tới của Mai là gì?
-  Kế hoạch gần của Mai là sau khi tốt nghiệp ĐH Luật Hà Nội sẽ tham gia  khóa học Luật sư để trở thành một luật sư trong tương lai, đó cũng chính  là ước mơ của mình. Bên cạnh đó, Mai sẽ sắp xếp thời gian để tham gia  thêm nhiều hoạt động xã hội tích cực.
Cùng ngắm vẻ xinh đẹp của nữ luật sư tương lai:
Hoa khôi Facelook tự tin cả về hình thức và học tập
Mai chia sẻ, sở thích của cô nàng là đọc sách và nấu ăn.
Hoa khôi Facelook tự tin cả về hình thức và học tập
Hoa khôi Facelook tự tin cả về hình thức và học tập
Hoa khôi Facelook tự tin cả về hình thức và học tập
... Ngoài ra cô nàng cũng có thói quen xấu là nghiền socola và thức khuya nữa.
Hoa khôi Facelook tự tin cả về hình thức và học tập
Hoa khôi Facelook tự tin cả về hình thức và học tập
Hoa khôi Facelook tự tin cả về hình thức và học tập
Hoa khôi Facelook tự tin cả về hình thức và học tập
Ước mơ của cô hotgirl xinh đẹp này là trở thành một nữ luật sư giỏi.



Chỉ có tại Siêu giai tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia redat ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét