Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

Người mẫu gợi cảm của Nhật tự tử ở tuổi 24

Giai Tri - Uehara Miyu, một gương mặt người mẫu quen thuộc trên các tạp chí đàn ông ở Nhật, được phát hiện đã treo cổ tự tử sáng sớm nay (12/5) trong căn hộ riêng ở Tokyo. Uehara vừa mừng sinh nhật tuổi 24 hôm 2/5.

Theo Tokyograph, cảnh sát suy đoán đây nhiều khả năng là một vụ tự tử. Theo cảnh sát, một người bạn đến thăm căn hộ của Uehara ở Meguro, Tokyo, lúc 2h sáng nay. Người này phát hiện ra cô đã treo cổ, liền gọi 119 đến đưa cô đi cấp cứu. Khoảng một tiếng rưỡi sau đó tại bệnh viện, các bác sĩ tuyên bố Uehara đã chết.
Người mẫu Uehara Miyu. Ảnh: afspot.
Người mẫu, ngôi sao truyền hình Nhật Uehara Miyu. Ảnh: afspot.
Uehara khởi nghiệp làm người mẫu trên đường đua xe vào năm 2006, sau đó bắt đầu làm người mẫu ảnh với phong cách gợi cảm, bốc lửa. Đến năm 2008, cô trở nên nổi tiếng và trở thành một ngôi sao thần tượng tại Nhật. Uehara sinh ra trong một gia đình có 10 người con, cô là con út.
Trong làng giải trí Nhật, cô được biết đến như một thần tượng có xuất thân nghèo khó, lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn. Uehara cũng nổi tiếng hơn nhờ tham gia các chương trình tạp kỹ trên truyền hình và chụp nhiều sách ảnh.
Theo phán đoán ban đầu, Uehara tự tử vì thất vọng trong đời sống tình cảm. Ảnh: Tokyograph.
Theo phán đoán ban đầu, Uehara tự tử vì thất vọng trong đời sống tình cảm. Ảnh:Tokyograph.
Chỉ hai ngày trước khi bị phát hiện treo cổ, Uehara chia sẻ trên blog, bày tỏ nỗi lo lắng về đời sống tình cảm. “Tôi ghét bầu trời của ngày hôm nay”, cô viết, “Trong cuộc sống thực, tôi không thể yêu. Tôi từng hạnh phúc trong một tình yêu, nhưng giờ đây không thể hiểu nổi bằng cách nào người ta có thể yêu hay có một mối quan hệ lãng mạn”.
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reVe may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét