Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Những cách tốt nhất để gợi ý "chuyện ấy"

Dù cuộc sống vất vả đến đâu bạn cũng không được “ru ngủ” chuyện ấy. 
Một trong những cách đánh thức chúng là hãy biết “gợi ý”:
Hãy hiểu rằng cảm xúc yêu của phụ nữ được bắt đầu từ cảm giác
Khác với đàn ông khi gần gũi bạn tình đôi khi đơn giản chỉ là cảm giác ham muốn xác thịt, phụ nữ thường được bắt đầu từ cảm xúc tình cảm.
Khi họ cảm thấy vui, hài lòng về một hành động hoặc một lời nói gì đó của bạn tình, tình cảm sẽ kích thích sự hưng phấn của họ và việc gần gũi bạn tình là điều dễ thực hiện.
Trong thực tế, rất nhiều ông chồng luôn bị vợ “từ chối” mà không rõ nguyên nhân. Trong vô vàn nguyên nhân ấy, đôi khi chỉ là lý do rất đơn giản: Nàng đang mệt mỏi, đang cảm thấy không hài lòng về chàng.
Vì vậy một trong những bí quyết “gợi ý” chuyện ấy là ngay từ sớm bạn hãy để ý đến nàng nhiều hơn, hãy khen ngợi nàng vài ba câu thật chân tình, hãy “xắn áo” giúp nàng một tay trong việc nhà hoặc chăm sóc con cái... Khi hình ảnh của bạn đẹp lên trong mắt nàng, nàng đâu nỡ từ chối khi bạn muốn gần gũi.
Những cách tốt nhất để gợi ý
Màn dạo đầu là vô cùng quan trọng (Ảnh minh họa)
Khéo léo trong việc “đề cập” đến chuyện ấy
Nhiều người do tính chất công việc mà họ có rất ít thời gian ở bên nhau. Có khi trở về nhà thì vợ đã say giấc nồng. Vậy làm thế nào “gợi ý” chuyện ấy để đạt được kết quả như ý?
Kinh nghiệm cho thấy khi muốn chuyện ấy xảy ra, bạn hãy nói chuyện đó với đối phương bằng một giọng chân thành nhưng thật hài hước. Hãy tạo cho đối phương cảm giác thật thoải mái, tự nhiên, hãy dùng ngữ điệu thật nhẹ nhàng, thay vì xưng “anh” và “em” bạn hãy dùng từ “chúng mình”.
Và một điều không thể thiếu đó là dùng sự hấp dẫn của cơ thể để gợi ý chuyện ấy. Hãy chuẩn bị cơ thể thật sạch sẽ, thơm tho, hãy dùng đến những tín hiệu mơn trớn, vuốt ve... chắc chắn nàng sẽ hiểu ý bạn.
Để có khúc dạo đầu thích hợp
Đa số phụ nữ rất nhạy cảm, nhưng con đường đến đích của phụ nữ thường dài hơn đàn ông. Vì thế khúc dạo đầu là điều rất quan trọng. Nó giúp đôi bạn tình thiết lập sự tin tưởng và làm tăng hưng phấn, sự thư giãn để có thể đáp lại một cách nồng nhiệt hơn. Tuy nhiên cần phải chú ý những điểm sau:
- Luôn tạo cảm giác mới lạ: Tất nhiên sau vài năm chung sống, sự ham muốn không thể như những ngày đầu. Nhưng thực chất sự ham muốn không phải dựa trên sự ham muốn về thể chất ở nhau mà trên sự đồng điệu về tâm hồn của mỗi người.
Những cách tốt nhất để gợi ý
Hãy khéo léo mời gọi chàng (Ảnh minh họa)
Vì vậy nếu chỉ chạy theo những ham muốn mới lạ thì chẳng bao lâu bạn sẽ thất vọng vì đó chỉ là sự hư ảo, tốt nhất là nên cư xử với nhau như thế nào để chuyện ham muốn trở thành tình yêu. Phải nuôi dưỡng nó, coi đó là vật quý chứ không phải cái gì có sẵn.
- Luôn giữ vai trò chủ động: Có thể ngay lúc đó đối phương chưa thật sẵn sàng nhưng nếu một khi bạn là người gợi ý và đã được chấp nhận thì đừng phân tán bởi việc khác. Hãy chuẩn bị sẵn sàng trước khi “lâm trận”. Đừng để tình trạng khi nàng chờ đợi, bạn còn dậy nghe điện thoại, đi tắm hay đi khoá cửa... Bởi nếu bạn làm gián đoạn trong ít phút, mọi hứng thú đam mê lúc trước của đối phương và của cả chính bạn sẽ tan biến hết.
- Hãy tạo thế chủ động cho đối phương: Để có được kết quả mỹ mãn cần sự hợp tác của cả hai. Vì vậy, đừng để đối phương ở vào thế “ăn sẵn”. Hãy gợi ý cho người ấy để họ có thể tự tin khám phá và bắt đầu. Có vậy cả hai sẽ thấy tự chủ và thoải mái hơn.
- Biết “kìm chế” đúng lúc: Đôi khi bạn cố gắng đến mấy nhưng vẫn không nhận được sự hợp tác bởi người ấy có bệnh, đang mệt mỏi, có chuyện không vui... hãy biết “nhịn” để chọn thời điểm thích hợp khác. Đừng “cố đấm” để rồi hỏng chuyện.
  Từ Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web  dat ve may bay , ve may bay gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét