Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

Ẩn số Vietnam's Got Talent được hé lộ

Trong những ngày vừa qua, các thí sinh dự thi đêm bán kết đầu tiên đã có mặt tại phim trường củaVietnam’s Got Talent để cùng tập luyện và trao đổi kinh nghiệm và họ thực sự đã trở thành những người bạn rất thân thiết của nhau. Tất cả đang nóng lòng muốn bước lên sân khấu lớn để cống hiến tất cả những khổ luyện trong thời gian qua, đáp lại sự yêu mến mà giám khảo và khán giả dành cho. 49 tiết mục xuất sắc nhất có mặt tại bán kết sẽ lần lượt ra mắt khán giả trong 7 tuần liền tiếp, bảy đại diện xuất sắc ấy gồm:
Võ Trọng Phúc
Là gương mặt được yêu mến tại vòng loại sân khấu với ca khúc “Home”, Võ Trọng Phúc đang là một trong những ứng cử viên “nặng ký” trong tập đầu tiên của bán kết, tuy nhiên đó cũng là áp lực lớn đối với anh. Tiết lộ về những điểm mới trong phần trình diễn sắp tới, Võ Trọng Phúc chia sẻ: “ở vòng tiếp theo, mình vẫn theo đuổi phong cách acoustic với guitar, tuy nhiên từ sự gợi ý của anh Đức Trí, sẽ có thêm một sự hỗ trợ và mình sẽ không cô độc trên sân khấu nữa (cười)”. Phúc cũng nói thêm sự yêu mến của khán giả dành cho mình sau vòng loại sân khấu khiến anh cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng là áp lực lớn đối với anh.
 Hé lộ ẩn số Vietnam's Got Talent, Ca nhạc - MTV, vietnam's got talent, vong ban ket, vo trong phuc, my anh, 7 tiet muc
Chất giọng lạ cùng vẻ ngoài điển trai của Võ Trọng Phúc đã làm say mê  bao cô gái
Tuy nhiên đến bây giờ anh đã cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng cho đêm bán kết tới đây. Đánh giá về những “đối thủ” trong buổi thi sắp tới , Phúc chia sẻ: “những bạn thí sinh thi chung đợt với Phúc đều rất hay, mỗi tiết mục đều có những đặc biệt riêng, đều là những đối thủ nặng ký, Phúc chỉ biết cố gắng tập hết sức, diễn hết mình thôi”.
Trần My Anh
Tại vòng loại sân khấu phía Bắc, cô bé My Anh với cây đàn guitar trên vai, bé nhỏ đứng giữa sân khấu và hát “Em về tóc xanh” đã được Giám khảo Thành Lộc nhận xét là “y như  một làn gió mát”. My Anh chia sẻ, điều lo lắng nhất với em hiện nay là tâm lý hồi hộp có thể khiến em không thể hiện hết những cảm xúc của bài hát. Tuy nhiên với sự sát cánh cùng người bố, nghệ sỹ guitar Thanh Phương cùng gia đình từ Hà Nội vào ủng hộ, My Anh đã tự tin lên rồi. 
Hé lộ ẩn số Vietnam's Got Talent, Ca nhạc - MTV, vietnam's got talent, vong ban ket, vo trong phuc, my anh, 7 tiet muc 
My Anh rèn giọng cùng các đàn anh
Nghệ sĩ guitar Thanh Phương cũng chia sẻ thêm: “Tôi cũng làm trong nghề và cũng có nhiều kinh nghiệm, tuy nhiên tôi chỉ hỗ trợ tinh thần cho cháu là chính thôi vì nếu rèn quá về chuyên môn sẽ mất đi sự hồn nhiên và trong sáng, là những thế mạnh của My Anh. Qua vài buổi tập tôi thấy cháu có sự tiến triển rất nhanh từ cách hát đến phong cách trình diễn. Tôi mong cháu tự tin và không bị choáng ngợp trước sân khấu lớn mà mình chưa từng diễn, đây chỉ là cuộc vui và hãy diễn hết mình”.
Nguyễn Thanh Bình
Chàng trai khiếm thị chơi được 6 nhạc cụ tại vòng loại sân khấu phía Bắc đã khiến nhiều khán giả thán phục. Lần này, anh sẽ trình diễn thêm 3 nhạc cụ mới. Nguyễn Thanh Bình chia sẻ sau khi phát sóng tiết mục của mình trên truyền hình, nhiều người thân đã nhắn tin và gọi điện đến chúc mừng, điều đó khiến anh đang phải nỗ lực hơn nữa bởi vì bắt đầu từ vòng này, tất cả các thí sinh đều là những người thực sự tài năng.
 Hé lộ ẩn số Vietnam's Got Talent, Ca nhạc - MTV, vietnam's got talent, vong ban ket, vo trong phuc, my anh, 7 tiet muc
Chàng ca nhạc sỹ tài năng Thanh Bình
Ở vòng bán kết, Bình không chỉ chơi nhạc cụ trên bản nhạc do mình hòa âm phối khí mà còn hát một ca khúc tiếng Anh, anh chia sẻ “May mắn là khi được Ban tổ chức sắp xếp ở cùng các thí sinh khác, Bình được ở cùng phòng với Võ Trọng Phúc, thầy giáo dạy tiếng Anh nên Phúc đã chỉ dẫn mình rất nhiều trong việc phát âm tiếng Anh. Đi cùng hỗ trợ Bình còn có người anh ruột từ Hà Nội vào, đây là người không chỉ hỗ trợ mình trong cuộc thi này mà cả trong cuộc sống, mình hi vọng với sự yêu thương của mọi người, mình sẽ tự tin hoàn thành tốt phần trình diễn sắp tới”.

Nhóm Khát vọng (Magic Dance)
Cặp đôi nhí gồm hai anh em ruột Vũ Hoàng Anh Minh và Vũ Hoàng Minh Anh  đã gây ấn tượng mạnh tại vòng loại sân khấu với tiết mục nhảy Michael Jackson và ảo thuật. Tham dự bán kết, nhóm Khát Vọng sẽ có thêm 2 thành viên trợ diễn nữa làm thành một đội hình gồm 4 người. Cũng kết hợp nhảy và ảo thuật, lần này Khát Vọng sẽ mang đến nhiều mới lạ, theo tiết lộ thì không chỉ trình diễn kỹ thuật mà nhóm này còn xây dựng thành một kịch bản để tăng độ hấp dẫn.
 Hé lộ ẩn số Vietnam's Got Talent, Ca nhạc - MTV, vietnam's got talent, vong ban ket, vo trong phuc, my anh, 7 tiet muc
Nét trong trẻo của hai anh em Minh Anh và Anh Minh
Bố của Minh Anh và Anh Minh chia sẻ: “Thời gian tập quá ngắn và các cháu cũng hơi hồi hộp, đặc biệt lần đầu tiên các cháu trình diễn trên một sân khấu lớn thế này, nhưng 2 cháu đang rất quyết tâm muốn đem đến những gì mới lạ kết hợp được những gì các cháu đã học. Tôi mong 2 cháu sẽ mạnh dạn, diễn hết khả năng của mình và tự tin hơn nữa”.
Nhóm Dòng Thời Gian - Classic SMS
Là nhóm nhạc nam theo đuổi dòng nhạc cổ điển, Dòng Thời Gian - Classic SMS  đã để lại nhiều dấu ấn tại vòng loại sân khấu phía Bắc. Trong lần xuất hiện sắp tới đây, Dòng Thời Gian không chỉ thể hiện khả năng hát mà còn đầu tư vào phần trình diễn (từ trang phục đến vũ đạo) để tiết mục trở nên sống động hơn, đó sẽ là một trích đoạn trong một vở nhạc kịch nổi tiếng mà Dòng Thời Gian muốn giữ bí mật đến phút chót.
 Hé lộ ẩn số Vietnam's Got Talent, Ca nhạc - MTV, vietnam's got talent, vong ban ket, vo trong phuc, my anh, 7 tiet muc
Các chàng trai đầy đam mê của dòng nhạc classic
Từ Hà Nội vào Sài Gòn để dự thi, nhóm cũng gặp khó khăn trong việc thích nghi với sự thay đổi của thời tiết, tuy nhiên với tinh thần quyết tâm cao độ, 4 chàng trai này đang tập luyện hăng say để mang đến những điều bất ngờ. Với mong muốn đưa dòng nhạc cổ điển đến gần với công chúng hơn, bằng sự trẻ trung của tuổi trẻ, Dòng Thời Gian hi vọng sẽ được khán giả biết đến nhiều hơn và ủng hộ cho con đường phát triển nghệ thuật của mình.
Nguyễn Đình Trung
Là thí sinh duy nhất trình diễn contact juggling lọt vào bán kết, Nguyễn Đình Trung đang nóng lòng muốn lên sân khấu để trình diễn bộ môn nghệ thuật mới này cho khán giả xem. Thay vì trình diễn solo như tại vòng loại sân khấu, Nguyễn Đình Trung đã rủ thêm môt người bạn nữa cũng đam mê contact juggling giống mình cùng diễn chung trong đêm bán kết đầu tiên, đây sẽ là một thú vị mới, lần đầu tiên contact juggling được diễn đôi.

Trung chia sẻ: “Lần này, mình đã cùng người bạn diễn chung có sự đầu tư kỹ về âm nhạc, trang phục và chắc chắn sẽ ấn tượng hơn lần trước. May mắn là chúng mình đều rất đam mê contact juggling nên luôn hỗ trợ và góp ý nhau để có được màn trình diễn tốt nhất. Mình hi vọng sau đêm bán kết, nhiều người sẽ hiểu hơn về bộ môn contact juggling này”.
Nhóm Ngẫu Hứng (Freaky Funk)
Nhóm Ngẫu hứng là một trong những nhóm nhạc được đánh giá là “có duyên” trên sân khấu bởi sự hài hước và trẻ trung. Lần trở lại tới đây, Ngẫu Hứng vẫn tiếp tục phát huy chất hài hước ấy trong một tiết mục hoàn toàn mới. Chính sự không đồng đều về ngoại hình đã tạo một nét riêng đáng yêu của nhóm Ngẫu Hứng. Trong vòng thì sắp tới, Ngẫu Hứng sẽ sử dụng một chút cổ điển trong phần nhảy của mình. Một thành viên trong nhóm chia sẻ: “Chúng mình đã có gần 2 tháng để tập luyện tiết mục này. Khó khăn lớn nhất chính là phần diễn xuất, phải tập làm sao để khi diễn, khán giả hiểu và đồng cảm được với nhóm. May mắn được anh John Huy Trần tư vấn và hỗ trợ nên chúng mình đã cố gắng chỉnh sửa và hoàn thành tốt bài dự thi. Đạo cụ và những hiệu ứng sân khấu là những điểm nhấn hi vọng gây ấn tượng trong bài diễn sắp tới”.
Hé lộ ẩn số Vietnam's Got Talent, Ca nhạc - MTV, vietnam's got talent, vong ban ket, vo trong phuc, my anh, 7 tiet muc
Các chàng trai vui tính của nhóm Freaky Funk

Đặc biệt, tại các đêm bán kết, khán giả sẽ là người quyết định ai là người đi tiếp vào vòng trong với các phiếu bầu là những tin nhắn gửi đến tổng đài bình chọn 8328. Hệ thống tổng đài bình chọn sẽ chính thức hoạt động ngay khi đêm diễn vào chủ nhật kết thúc cho đến 19h30 của ngày thứ 3 kế tiếp. Dựa trên kết quả bình chọn của khán giả, mỗi tuần sẽ có hai tiết mục bước tiếp vào vòng trong.
Đêm bán kết đầu tiên của chương trình Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 04/03 lúc 20h trên kênh VTV3. Các tập phát sóng cũng sẽ xuất hiện trên kênh VTV6 vào lúc 19h45 tối thứ hai tiếp theo và đồng thời trên MTV vào 12h00 và 21h00 thứ hai hàng tuần.


Từ Web Chuyên Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web  dat ve may bay , ve may bay gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét