Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Sự thác loạn của một vận động viên tennis

Alizee Paradis là tay vợt người Canada. Một phần vì kém tài và cũng không có cả may mắn nên Alizee chẳng thể kiếm tìm thành công trong các trận đấu trên sân đất nệm.

Tài năng của Alizee Paradis chỉ được xếp vào hạng xoàng, nhưng nhan sắc của cô được cả làng thể thao suýt xoa khen ngợi, với thân hình khá chuẩn và gương mặt như thiên thần, hơn thế nữa thói quen thác loạn của cô khiến cho không ít đồng nghiệp nam giới phải ngả mũ kính phục…

Từng ngủ tập thể

Ngắm những bức ảnh “nóng” của Alizee, nhiều người đồ đoán rằng “nữ hoàng” làng banh nỉ sẽ sớm tìm kiếm được thành công trong nghiệp người mẫu. Nhưng đằng sau khuôn mặt và hình thể đó là một cá tính mạnh đến mức nhiều anh nam giới cũng phải choáng ngợp.

Alizee có một sở thích khác người, đó là thích ngủ tập thể để trò chuyện với bạn bè cho vui. Và địa điểm quen thuộc thường là ngôi nhà biệt thự hai tầng rộng chừng 200m2 của cô ở Toronto, xung quanh căn biệt thự là một khoảng không rộng rãi trồng đủ các loại cây. Nơi Alizee thường dành cho việc tổ chức tiệc tùng và tiếp khách là trên tầng hai của căn biệt thự. Những bữa tiệc như vậy của Alizee thường có không dưới 10 cô gái và cũng từng đó thành viên là nam giới, họ thường cười đùa vui vẻ trước khi Alizee tuyên bố bữa tiệc chính thức bắt đầu. Để chuẩn bị cho những buổi ngủ tập thể như vậy các thành viên thường tụ tập ăn tối xong, rồi lên phòng xem phim. Những bộ phim được chiếu ở đây là những bộ phim tình cảm ướt át về những cô gái đồng tính hoặc những bộ phim khiêu dâm, kích dục.
423627932_2BGwSP6omJl2
Alizee Paradis
Những cô gái thì ngồi bu lấy xung quanh màn hình tivi vừa xem vừa hào hứng bình phẩm về lời thoại và những cảnh quay trong phim, còn các chàng trai thì điềm thản hơn, họ vừa hút thuốc, vừa tu ừng ực những cốc rượu mạnh để thưởng thức những bộ phim. Nhưng nhìn chung bộ dạng của những người đó thì có vẻ như họ rất thích xem những loại phim này…
Sau khi giờ chiếu phim kết thúc thì cũng là thời điểm chính của bữa tiệc giao hoan. Những chiếc giường, những chiếc ghế dài được kê giữa phòng và đặt sát nhau, từng cặp đôi nam nữ tự chọn cho mình một đối tác để “ngủ chung”, cho đến tận nửa đêm, những tiếng rúc rích vẫn cứ tiếp tục vang lên không ngớt. Ban đầu là những cặp đôi nam nữ, sau đó họ chuyển sang quan hệ đồng tính với nhau, bản thân Alizee đã từng tuyên bố trước báo giới rằng: “Chuyện đồng tính đâu có gì là ghê gớm. Ai muốn thắc mắc thì cứ thử đi rồi biết, sẽ hay lắm cho mà xem”. Cứ như vậy những thành viên khi đã tham gia câu lạc bộ ngủ tập thể của Alizee thì phải xác định là họ đến đây không phải để ngủ mà là để quan hệ chung, quan hệ theo kiểu bầy đàn thời nguyên thủy. Cũng chính bởi lối sống buông thả mà Alizee đã tự biến mình thành một kẻ nghiện sex bệnh hoạn, thành les.

545954889_wwono7mjktowtkw7

Đến tổ chức tiệc… bikini và múa cột
Chưa dừng lại ở đó, Alizee vẫn thường xuyên tổ chức một loại tiệc bikini kèm thêm những màn múa cột rất khêu gợi. Đối tượng khách mời thường xuyên của Alizee vẫn là những người bạn ưa thác loạn của mình. Trong khuôn viên khu biệt thự của Alizee không có bể bơi nên để tổ chức những bữa tiệc bikini bên bể bơi cô đã không tiếc tiền thuê hẳn một khu nhà biệt thự biệt lập ở ngoại vi thành phố Toronto với bể bơi rộng rãi cho những bữa tiệc hoành tráng nhất.
Khi những khách mời đến dự bữa tiệc bikini của Alizee thường đến từ rất sớm, họ hẹn nhau từ trước và đứng đợi ngoài cổng cho đến khi Alizee chính thức bước ra mở cổng đón khách. Ngay ở cổng dẫn vào bể bơi là một căn phòng nhỏ được Alizee dựng lên để tất cả mọi người thay đồ. Rồi rất tự nhiên, lần lượt từng cô gái đi vào phòng và chưa đầy một phút sau các cô xuất hiện với những bộ bikini đủ màu sắc khoe vòng một gợi cảm. Một điều không thể thiếu nữa là sự xuất hiện của những anh chàng chỉ mặc có độc một chiếc quần bơi bên cạnh những cô gái vừa bước ra khỏi phòng thay đồ. Họ cười nói với nhau cùng đi về phía bể bơi. Bên cạnh bể bơi, chủ nhân đã đặt rất nhiều loại bia rượu đắt tiền chiêu đãi khách. Không khí vô cùng nhộn nhịp khi trên một sân khấu mini gần đó, những cô gái mặc bikini đang nhảy nhót…

2081368076_cincytennis013
Alizee Paradis trong một bữa tiệc thác loạn

Nhưng đó chưa phải là những màn biểu diễn được trông đợi nhất tại bữa tiệc bikini, còn một màn biểu diễn đặc sắc nhất trong chương trình đó là những màn múa cột “cây nhà lá vườn”. Trong khu vườn rộng lớn, ba chiếc cột sắt được dựng lên khá chắc chắn. Khi mọi người đã đến đông đủ thì Alizee và hai cô gái khác cũng đã thay xong đồ. Và rồi trong tiếng hò reo phấn khích, ba cô gái bắt đầu uốn éo xung quanh những chiếc cột trong tiếng nhạc chói tai. Những động tác của các cô gái làm đám đông kích động vô cùng. Nội y của các cô lộ hết ra ngoài. Nhưng dường như hở vậy chưa đủ, các cô lần lượt tháo bỏ quần áo đến khi trên người chỉ còn lại là bộ bikini đen thì các cô dừng màn múa… Alizee tuyên bố “nghỉ giải lao” chờ màn múa thứ hai tiếp tục và hứa chắc chắn sẽ còn nóng bỏng hơn.
 Và đúng như lời hứa, các cô đã cho người xem chứng kiến một màn múa cột thật sự nóng bỏng khi mà trên người các cô không còn một mảnh vải che thân. Chứng kiến những trò thác loạn của Alizee và những người bạn của cô nhiều người mới thấy được máu “ăn chơi” của cô nàng đánh banh nỉ thì kém nhưng thác loạn thì vô đối.
Cô nàng nghiện đủ thứ
Vốn là một dân chơi thứ thiệt nên không lạ gì khi có nhiều nguồn tin cho biết rằng Alizee nghiện rượu và ma túy, để tăng thêm sự phấn khích cho những bữa tiệc “thịt người” của mình Alizee thường sử dụng những chất kích thích gây nghiện như rượu mạnh, các loại ma túy tổng hợp. Theo lời của bạn bè kể lại thì Alizee dám làm mọi việc khi cô cần ma túy. Đã có lần cô lao vào tấn công cả những kẻ bán thuốc cho mình vì một lý do rất ngớ ngẩn đó là hắn đã bán quá ít cho cô. Những cuộc chơi của Alizee cũng thường kết thúc bằng những trận phê thuốc lẫn phê rượu đến sáng ngày hôm sau.
55854329_cincytennis017
Sami Giles cũng là một vận động viên không có tiếng trong làng banh nỉ Canada đã kể lại khoảng thời gian anh cặp kè với Alizee với một nỗi ám ảnh thực sự. Alizee đã trải qua những đêm dài đầy ham muốn bên Sami, sau khi cô bắt buộc phải từ bỏ những đam mê khác là rượu và ma túy. Sami cho hay: “Alizee Paradis chắc chắn là kẻ cuồng dâm. Chúng tôi đã “yêu” nhau hai lần trong ngày rồi mà vẫn thức trắng đêm vì cô ta tham lam vô độ. Kinh khủng. Alizee cứ đòi nữa, đòi mãi”. Sami giải thích, vì không tìm được khoái cảm với ma túy nên Alizee phải thay thế bằng sex. Trong cuộc phỏng vấn, Sami hết lời khen ngợi cơ thể của người tình. Anh tỏ ra hạnh phúc khi biết mình là một trong những người yêu thực sự của nữ vận động viên này.
Sau khi mối tình của họ rạn vỡ, ngay lập tức Alizee đã tìm được niềm vui mới bên một nam người mẫu nóng bỏng không kém Sami. Tâm sự với bạn bè, chàng người mẫu Callom hết lời khen ngợi người yêu. Anh nhận xét, chưa có cô gái nào anh từng biết sánh được với Alizee về độ cuồng nhiệt. Chàng trai người mẫu đôi lúc cũng cảm thấy mệt mỏi vì sức trẻ của nữ vận động viên. Callom đùa với bạn bè rằng, phòng của họ trong khách sạn luôn tan nát như có một trận cuồng phong quét qua. Trên người anh còn có vô số vết bầm tím, kết quả của những cuộc vui cùng “cô gái chơi banh nỉ”.
Mê quan hệ đồng tính và chán sống
Một tiết lộ gây sốc không kém từ những bạn bè Alizee, họ khẳng định rằng cô nàng quái chiêu này rất thích người đồng giới. Một người bạn thân của Alizee nói: “Tôi không nhớ cô ấy đã đưa bao nhiêu cô gái về phòng ngủ. Có lần tôi tìm được Alizee trong phòng tắm của hộp đêm trong lúc cô ấy đang hôn say đắm một cô nàng đồng tính”. Tuy luôn tham gia vào mọi cuộc vui, hoạt động cả trong lĩnh vực thể thao và chụp hình nghệ thuật nhưng Alizee lại thường xuyên cảm thấy cô độc. Cô cũng đã nhiều lần chia sẻ suy nghĩ này với bạn bè của mình.

1958278980_wwono7mjktowtkw72
Alizee luôn có những mối quan hệ tình ái phức tạp
Đã có lần Alizee cắt cổ tay để tìm tới cái chết nhưng không thành. Khi người nhà thấy tay cô có vết máu, cô nói dối là bị ngã. Họ buộc cô phải nói sự thật và Alizee đã nức nở: “Tôi không thuộc về thế giới này. Tôi chán cuộc sống lắm rồi”. Mariana, một cô bạn gái của Alizee nói: “Ba năm trước, tôi không biết Alizee là ai. Tôi chỉ láng máng biết rằng cái tên đó có liên quan đến thể thao hay nghệ thuật gì đó, nhưng khi tôi được quen và chơi với Alizee tôi mới thực sự thấy khiếp sợ và cảm thấy không chịu đựng nổi. Đêm nào tôi cũng cầu nguyện cho Alizee mong rằng những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với cô ta, và Chúa hãy đưa cô ấy trở về với con đường chính đạo”...

>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét