Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Mỹ Tâm vướng tình tay ba trên sân khấu

Mỹ Tâm sẽ là đường dây chính trong liveshow sắp tới với ý tưởng độc đáo của chính mình được tổ chức trong tháng 9.
2011 có thể xem là một năm hoạt động cực kì sung sức của Mỹ Tâm. Đây là năm đầu tiên trong 10 năm ca hát, Họa mi tóc nâu cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc nhất. Song song đó, các hoạt động từ thiện cũng được Mỹ Tâm lên kế hoạch thực hiện thật chu đáo và cẩn thận.

Mỹ Tâm trong liveshow Melodies of time 2011
(Ảnh: Tâm Kem)


Sắp tới đây, Mỹ Tâm sẽ có hẳn một liveshow riêng được tổ chức vào dịp này tại T.HCM (08/09) và Hà Nội (17/09). Đêm nhạc với ý tưởng vô cùng độc đáo theo dạng nhạc kết hợp biểu diễn lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Toàn bộ các màn biểu diễn trong đêm liveshow lần này sẽ được kết nối theo một câu chuyện tình tay ba đầy kịch tính và hấp dẫn. Ngoài vai trò là nhân vật chính, Mỹ Tâm sẽ hát, nhảy, múa và cả diễn cùng các ca sĩ khách mời và vũ đoàn.

Để khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn đêm diễn, đặc biệt với ý tưởng lần này thì cả phần nhìn và phần nghe đều phải được đảm bảo. Chính vì thế, Mỹ Tâm và ekip của mình đã phải cật lực chuẩn bị rất kĩ lưỡng ở tất cả các khâu. Một hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng và cực tốt sẽ được đưa vào sử dụng để triển khai tối đa ý tưởng mà Mỹ Tâm cùng ekip của mình muốn truyền tải đến khán giả theo dõi.
Liveshow lần này sẽ được kết nối theo một
câu chuyện tình tay ba
(Ảnh: Tâm Kem)
Bên cạnh đó, phần dàn dựng cho mỗi tiết mục cũng khiến Mỹ Tâm và ekip khá đau đầu. Bởi không giống như nhiều chương trình khác, mỗi tiết mục trong liveshow của Mỹ Tâm đều được lên ý tưởng riêng biệt, nhưng có sự nối kết với một kịch bản chung. Hiện tại phần nội dung này đã gần như được hoàn tất và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc thật sôi động, nhiều màu sắc và đặc biệt là vô cùng đặc sắc ở từng tiết mục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét