Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

10 xu hướng làm đẹp hot nhất 2011 của sao Hollywood

Cùng xem trong suốt năm qua, các kiều nữ Hollywood đã chuộng những kiểu làm đẹp nào nhất nhé!
Không  chỉ có trang phục hay phụ kiện thời trang mới có thể tạo nên ngoại hình  hoàn hảo cho phái nữ, cách make up, làm tóc thế nào cho ăn nhập và nổi  bật cũng là những yếu tố rất quan trọng trong việc làm đẹp. Bởi vậy phái  nữ thường đầu tư khá kĩ lưỡng cho những mảng này, đặc biệt là các sao,  những người thường nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.
Cùng điểm lại xem trong năm qua, các sao đã chuộng và "lăng xê" cho những xu hướng làm đẹp nào nhé!
Tóc “7 sắc cầu vòng”

Dianna Agron, Katy Perry và Kate Bosworth.
Vàng,  nâu, đỏ đã là những màu tóc quá thịnh hành trong phái đẹp. Năm nay, các  kiều nữ Hollywood đã đem tới làn gió mới khi táo bạo thay đổi màu tóc  của họ với những gam màu nổi bật như hồng, xanh với kiểu nhuộm dip dye  hay thật đặc biệt như cô nàng Katy Perry, với cả mái đầu hồng rực. 
Tóc nâu đỏ
Blake Lively, Drew Barrymore và Scarlett Johansson.
Xu hướng nhuộm tóc đỏ đã khiến một loạt các sao vốn quen thuộc với hình ảnh tóc vàng như Blake Lively, Drew Barrymore và Scarlett Johansson phải thay đổi, mang tới cho những người đẹp này vẻ ngoài mới mẻ, hấp dẫn hơn.
Màu son đậm

Taylor Swift, Camilla Belle và Ashley Greene
Xu  hướng sử dụng gam màu đậm cho màu môi, đa số là hồng, đỏ xuất hiện dày  đặc cùng các sao trong năm 2011 này. Có thể kể đến bộ 3 người yêu cũ của  anh chàng Joe Jonas: Taylor Swift, Camilla Belle và Ashley Greene đều  đặc biệt yêu thích xu hướng make up này. Màu son đậm khiến khuôn mặt  bạn trở nên nổi bật, đồng thời cũng mang tới nét đẹp chững chạc và mặn  mà hơn.
Sơn móng rực rỡ

AnnaLynne McCord, Katy Perry và Beyonce.
AnnaLynne McCord nổi bật với màu móng vàng neon, Katy Perry thì nghịch ngợm với móng tay hình các nhân vật hoạt hình hoặc bộ móng nhiều màu rực rỡ của Beyonce. Tất cả đã tạo nên một thảm đỏ “màu mè” và sống động hơn.
Tóc bob dài
 Julianne Hough, Emily Blunt và Brooklyn Decker.
Kiểu  tóc bob ngắn tới mang tai hay cằm từng làm “mưa gió” trước đây nay đã  được thay thế bằng những mái tóc dài chạm vai hoặc quá vai một chút,  mang lại vẻ nữ tính, sang trọng nhưng cũng không kém phần độc đáo.
Tóc tết
Shakira, Nina Dobrev và Stacy Keibler.
Kiểu  tóc tết quanh đầu hoặc thả nhẹ xuống một bên vai mang tới sự lãng mạn,  dịu dàng đầy nữ tính đang tiếp tục là một trong số những xu hướng thời  trang tóc của năm nay. Các người đẹp như Shakira, Nina Dobrev và Stacy Keibler là những đại diện nổi bật cho xu hướng này.
Tóc búi cao

Gwen Stefani, Reese Witherspoon và Jennifer Lopez .
Một  kiểu tóc cực kỳ hiệu quả để tạo nên phong cách sang trọng hoàn toàn mới  lạ, giúp các sao khoe được gương mặt xinh đẹp. Kiểu tóc búi này liên  tiếp được Gwen Stefani, Reese Witherspoon và Jennifer Lopez áp dụng dụng với trang phục tinh tế trên thảm đỏ. 
Tóc mái bằng tỉa
Rose Byrne, Nicole Richie và Sandra Bullock.
Tóc mái bằng đã quá quen thuộc với các quý cô, tuy nhiên năm nay, một loạt các ngôi sao như Rose Byrne, Nicole Richie và Sandra Bullock đã  làm mới nó bằng cách tạo mái bằng với phần đuôi được tỉa tót cẩn thận  theo dáng chữ A, khiến chúng có thể ứng dụng hiệu quả hơn với nhiều  gương mặt.
Cài tóc lấp lánh cho tóc
Kate Hudson, Jessica Alba và Emma Stone.
Dành cho những ai muốn làm điệu cho mái tóc và khiến mình lộng lẫy hơn, hãy học tập 3 người đẹp Kate Hudson, Jessica Alba và Emma Stone,  họ cài lên tóc những phụ kiện lấp lánh như băng đô hay kẹp tóc có đính  kim cương, hạt đá lấp lánh... Bạn cũng có thể sử dụng những chiếc kẹp  đính đá hay thậm chí là mặt dây chuyền... để làm phụ kiện tạo điểm nhấn  cho mái tóc.
Màu mắt xanh dương

Kelly Rowland, Anna Kendrick và Ginnifer Goodwin.
Để tạo điểm nhấn hơn cho đôi mắt của mình, nữ ca sỹ Kelly Rowland cùng 2 cô nàng diễn viên Anna Kendrick và Ginnifer Goodwin đã  tô điểm chúng bằng phấn mắt màu xanh dương, tương phản với màu son màu  nude của họ, sự kết hợp mới lạ này giúp 3 người đẹp tạo được nhiều ấn  tượng hơn với công chúng.
>>Đọc thêm các thông tin liên quan tại Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reVe may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét