Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

'Yêu râu xanh' tuổi teen và cô bé hàng xóm

Đứng trước vành móng ngựa, Bùi Vũ Luân (hơn 14 tuổi) trông non nớt và đầy vẻ sợ sệt. Ít ai ngờ cậu bé đã phạm tội đặc biệt nghiêm trọng với bé gái hàng xóm.

Sinh ra trong một gia đình mà cha mẹ đều làm nông nơi miệt vườn sông nước của huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang trong nhà, ngoài cha mẹ và Luân, nó còn có một đứa em đã gần 13 tuổi. Được cha mẹ cho đến trường nhưng nó không ham học nên chỉ đến lớp 4 đã nghỉ ở nhà.
Lớn lên một chút, Luân đi làm thuê làm mướn kiếm thêm chút tiền phụ giúp cha mẹ và cũng để tiêu xài riêng. Cuộc sống của Luân dù vất vả, khó khăn nhưng có lẽ cũng sẽ êm đềm trôi nếu không có ngày định mệnh ấy - ngày đã khiến cuộc đời nó rẽ sang một hướng khác.
Buổi trưa một ngày tháng 3, sau khi đã có chút rượu trong người, Luân sang nhà hàng xóm chơi nhưng lúc này chỉ có bé Na và Mi (cùng 8 tuổi) đang nô đùa. Luân rủ các cô bé ra vườn hái ổi.
Thấy khu vườn vắng vẻ, Luân bỗng nảy sinh ý đồ đen tối nên gạ gẫm bé Na: "Tao bẻ ổi cho ăn rồi cho tao làm cái này nhé?". Chẳng hiểu ý của Luân nhưng cô bé cũng ừ hử vì muốn được anh hàng xóm hái trái cây cho mình.
Sau khi đưa Na chùm ổi, Luân cẩn thận dẫn 2 cô bé qua vườn nhà người khác xa hơn để tránh bị phát hiện. Tại đây Luân đã cố thực hiện hành vi đồi bại với bé Na nhưng không thể do cô bé phản kháng vì quá đau.
Không từ bỏ ý định, Luân quay sang tiếp tục dụ cháu Mi. "Yêu râu xanh" đã cố thực hiện bằng được để thỏa mãn dục vọng của mình bất chấp tiếng kêu la của cô bé. Sau đó nó răn đe hai cô bé: “Bọn mày không được nói chuyện này với ai, đứa nào mà nói tao sẽ đánh chết”.
Chiều hôm đó, thấy con gái có dấu hiệu bất thường, gia đình Mi gặng hỏi và cô bé đã thuật lại tất cả sự việc. Luân bị bắt.
Ngồi ở hàng ghế phía sau, người đàn ông có nước da ngăm đen và khuôn mặt đầy ưu tư là cha ruột của bị cáo. Trông ông già hơn rất nhiều so với cái tuổi 40 của mình. Ông bảo cuộc sống mưu sinh vốn đã nhiều vất vả, lam lũ, nay lại phải chứng kiến đứa con thân yêu gây ra tội và chuẩn bị phải đón nhận sự trừng phạt của pháp luật. Hơn hết là gia đình ông từng ngày phải chịu sự dèm pha từ bà con lối xóm về tội lỗi của Luân. Mọi thứ đã khiến cho mái đầu ông đã thêm nhiều sợi bạc.
Đến tham dự phiên tòa với tư cách là người đại diện hợp pháp cho con, khi được hỏi về trách nhiệm của gia đình ông rưng rưng nước mắt: “Con dại cái mang. Xin gia đình các cháu, xin bà con lối xóm tha thứ cho lỗi lầm của con tôi. Tôi có lỗi khi không dành thời gian quan tâm giáo dục con đến nơi đến chốn nên cháu mới gây ra lỗi lầm lớn này. Vợ chồng tôi sẽ cố gắng vay mượn, đi làm thuê làm mướn kiếm tiền để bồi thường bù đắp một phần mất mát cho các cháu”.
Về phía gia đình các bị hại, họ cho biết rất căm hận trước hành vi mà bị cáo đã gây ra, cũng như đau xót với những hậu quả mà các cháu nhỏ phải gánh chịu trong suốt quãng đời còn lại. Nhưng nghĩ đến tình làng nghĩa xóm, nghĩ tới hoàn cảnh gia đình cũng như tuổi đời còn non nớt của bị cáo nên họ cũng xin tòa xem xét xử nhẹ nhằm để Luân có cơ hội làm lại cuộc đời.
Được nói lời sau cùng, Luân cúi đầu lí nhí: “Con không biết hành vi của mình lại nghiêm trọng như vậy. Giờ con rất ân hận..."
Hôm đó Luân phải nhận mức án 9 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".
>> Thêm nhiều thông tin thú vị tại Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét