Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Mỹ nữ Hàn rạng rỡ với thời trang thu........

Ngắm nghía những trang phục Thu/Đông đậm chất cổ điển và dịu dàng do các sao Hàn làm mẫu nhé.
Park Min Young tinh tế với Compagna

Thương hiệu thời trang dành cho nữ Compagna vừa phát hành bộ ảnh quảng cáo cho trong bộ sưu tập Thu/Đông 2011 với người mẫu là ngôi sao xinh đẹp Park Min Young. 
Trang phục của Compagna là sự kết hợp giữa nét sang trọng cổ điển và phong cách hiện đại. 
Những  chiếc áo dệt kim, áo choàng, áo khoác lông là một trang phục đang trở  thành xu hướng trong mùa này. Ngoài ra, hãng còn quảng bá cả những mẫu  phụ kiện trẻ trung cá tính như mũ len, mũ nồi... tạo cho người mặc những  nét phá cách rất riêng. 
Với gương mặt xinh đẹp, trong sáng và ánh mắt nhẹ nhàng đầy lãng mạn, Park Min Young đã tôn thêm nét tinh tế cho BST mùa thu của Compagna.








Ngoài  những shoot ảnh tại studio, những bức ảnh ngoài trời với cảnh rừng thu  tuyệt đẹp cũng khiến cho người xem như muốn thoát hẳn khỏi cuộc sống ồn  ào náo nhiệt, trở về với thiên nhiên. 
Với những trang phụ chủ đạo như áo choàng, jeans và boots, Park Min Young đã khiến người xem cảm nhận được nét bụi bặm, cá tính trong từng trang phục của Compagna.












Kể từ sau bộ phim Sungkyunkwan Scandal, Park Min Young vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình. Cô đã kết thúc bộ phim City Hunter với Lee Min Ho và hiện nay đang làm việc ở dự án phim tiếp theo của cô mang tênGlorious Jane với mỹ nam Chun Jung Myung.










Kim Jung Hwa dịu dàng với abPlus

Ngôi sao xinh đẹp của Giày thủy tinh Kim Jung Hwa trở lại với công chúng qua bộ sưu tập mùa thu của thời trangabPlus. Với gương mặt rạng rỡ cùng mái tóc xoăn dày để xõa, Kim Jung Hwa đã khiến cho những bộ trang phục của abPlus trở nên cực kỳ gợi cảm và nữ tính. 
Bằng những tone màu gợi nhớ mùa thu như xanh lá cây, màu camel, đỏ bã trầu, be sáng... abPlus  đem đến những trang phục Thu đông hết sức tinh tế và sang trọng. Bên  cạnh đó, những tone màu lạnh như xanh dương đậm, ghi sáng cũng là lựa  chọn dành cho những người có gu trầm tĩnh.













BST  gồm nhiều kiểu áo choàng dài, chân váy maxi hay áo khoác lông kết hợp  với boots cổ thấp hoặc cao ngang gối, kèm tất dài và mũ rộng vành...  Ngoài ra hãng còn giới thiệu thêm nhiều dạng phụ kiện nổi bật khác khăn  quàng len dài và khăn lông.

 


















Han Hye Rin cá tính với Miss Gee

Một cách rất tình cờ, bộ ảnh quảng bá cho trang phục thu đông của Miss Gee do nữ diễn viên Han Hye Rin làm người mẫu cũng chọn những khung cảnh rất dân dã như nhà chứa rơm, chuồng ngựa hay rừng thu làm bối cảnh chính.






Miss Gee  tung ra BST Thu đông với những trang phục tone màu trầm như ghi tàn,  đen, trắng hoặc màu xanh hồ thủy. Thi thoảng có một vài bộ chấm phá với  tone nâu da bò hay màu nude. 
Trang phục của Miss Gee là  những kiểu dáng với đường cắt tinh tế, có đôi chút phá cách, mang đến  cho người mặc vẻ nữ tính dịu dàng nhưng vẫn rất cá tính.

Cùng ngắm BST Thu/Đông 2011 của Miss Gee trên sàn catwalk để có cái nhìn sâu hơn vào xu hướng mà hãng đi theo nhé.

























>>Đọc thêm các thông tin liên quan tại Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reVe may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét