Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Huỳnh Anh và hot girl Kelly làm "đám cưới màn ảnh"

Hai người mặc áo cưới truyền thống trông đẹp đôi lắm nhé.
Huỳnh Anh và Kelly làm đám cưới trong phim
Chắc hẳn các bạn còn nhớ bộ phim mà Huỳnh Anh khoe trên facebook tuần trước rằng, chàng ta được đóng chung với thầy của ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt chứ? Hôm nay, một vài hình ảnh của bộ phim tiếp tục được hé lộ và nhân vật nữ chính chẳng phải ai xa lạ: hot girl Kelly.

Huỳnh Anh làm sao mà mặt "nguy hiểm" thế kia?
Trong phim, Kelly vào vai Linh còn Huỳnh Anh vai Hữu. Theo như Kelly chia sẻ trên facebook thìHuỳnh Anh và chị ấy sẽ "kết hôn". Nhìn vào những tấm hình cưới của Kelly và Huỳnh Anh có thể thấy, hai “vợ chồng” rất đẹp đôi. Kelly trông không quá "dừ" so với chàng thư sinh Huỳnh Anh.


Cô dâu trang điểm chuẩn bị về nhà chồng.
Là kết quả hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc, lại có hẳn cả thầy Lý Liên Kiệt nữa - xem ra, đây là một bộ phim hành động rất đáng mong đợi.
Đạo diễn Cường Ngô đoạt giải tại LHP Geneva
Một lần nữa Ngọc viễn đông lại được vinh danh tại Liên hoan phim quốc tế. Lần này, đạo diễn Cường Ngô vinh dự nhận giải thưởng danh dự Đạo diễn trẻ xuất sắc nhất tại Mỹ - Emerging Narrative Feature Film maker - cho thể loại phim truyện.

Poster "Ngọc viễn đông" tại LHP Geneva.
Liên hoan phim Geneva được tổ chức thường niên từ năm 2007. Đây là LHP nhằm tôn vinh các đạo diễn trẻ ở các thể loại phim tài liệu, phim ngắn, phim truyện… Lễ trao giải chính thức sẽ được tổ chức vào ngày 30 tháng 3 năm 2012.
Ngọc viễn đông từng giành được giải Quay phim đẹp nhất và Nhạc phim hay nhất tại Liên hoan phim độc lập California. Đến tham dự LHP Geneva, bộ phim “quy tụ cảnh đẹp và người đẹp Việt”một lần nữa chinh phục khán giả quốc tế.
“Bé An” Hùng Thuận chạy như ma đuổi trong “Hương Bưởi”
Chẳng hiểu Hùng Thuận làm gì mà vừa bê giá vẽ vừa chạy như ma đuổi vừa la hét ầm ĩ vậy trời? À, bạn đừng ngạc nhiên nhé, đây là một cảnh quay trong bộ phim truyền hình Hương Bưởi mà thôi. Trong phim, anh ấy đóng vai Bòn - một chàng trai tốt bụng và hào hiệp.
Chuyện tình của Bòn thấm đẫm nước mắt bởi người anh yêu một thời từng là bạn gái của cậu bạn thân Phi Du. Hai người phải đấu tranh rất nhiều để đến được với nhau.
Ngoài câu chuyện cảm động của Bòn và người yêu, Hương Bưởi còn là những mảnh ghép của những người trẻ khác: người bỏ y để trồng bưởi Năm Roi, người sa đà vào rượu chè sau khi chia tay với người yêu,…
Hương Bưởi là bộ phim đề cao tình yêu, tình cảm gắn bó với quê hương và niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống, cho dù vấp ngã vẫn đối diện với thực tế để tiến lên phía trước. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Đông, Nhan Phúc Vinh, Hùng Thuận, Lê Bê La, Hoài An, Quang Thảo, Phương Hằng, Kim Phương, Thanh Điền, Quốc Hùng...

>>Đọc thêm các thông tin liên quan tại Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét