Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Hạ sách… tận thu “đạn dược” của chồng

Thực tế, không ít chị em đã có chủ trương này, để chồng không còn gì mà phân phát bên ngoài. “Kênh đàn bà” từng phát nội dung: “Sức đàn ông có hạn, nếu cứ “thu” đều đặn, họ chẳng còn dư mà làm bậy”.

>> Thêm nhiều thông tin thú vị tại Web Giai Tri



Chuyện “thu” này đã dẫn đến nhiều trường hợp dở khóc dở cười. Hai ngày trước khi đi công tác tại Thái Lan, anh H. bất ngờ khi “bị” vợ đề nghị “anh ứng cho em trước”. Dù ngơ ngác và bực bội nhưng anh H. vẫn phải ráng chiều lòng vợ.  Anh thắc mắc: “Sao em lại nghĩ đến chuyện ứng trước như vậy?”. Vợ cười, đầy bí hiểm: “Em phải tận thu, ai biết được đàn ông các anh, dư dả rồi ban phát khắp nơi thì sao”.

Cũng có chàng bị vợ “truy thu”. Anh M., một sĩ quan, công tác tại Củ Chi, TPHCM, thường về nhà (Q.3, TPHCM) vào dịp cuối tuần. Vừa ngả lưng, chưa kịp nghỉ ngơi, vợ đã gợi ý “tòm tem”.

Thời gian đầu, anh cảm thấy thật hạnh phúc vì vợ nhiệt tình như thế. Nhưng, sau đó anh nhận ra, vợ “đòi” chẳng phải là do ham muốn, mà là muốn “truy thu” hết “đạn dược” của chồng. Biết chuyện, anh càng mệt mỏi, nhưng không thể không chiều vợ.

Cá biệt, có trường hợp, một chị bị gãy chân, còn đang bó bột nhưng vẫn quyết “lấy cho được những gì thuộc về mình”. Chị bảo với cô bạn, mọi thứ đang đều đều, nếu vì cái chân bó bột của vợ mà gián đoạn thì chồng dễ bị cám dỗ bên ngoài lắm. Khỏi phải nói cũng hiểu, anh chồng miễn cưỡng đến mức nào khi chiều chuộng một “thương binh” như thế.

Phổ biến nhất là trường hợp “thu” theo “cữ”. Không ít chị em duy trì quan điểm, nếu như trước đây vốn một tuần ba “cữ”, thì sẽ cố gắng duy trì như vậy, cho… yên tâm!

Thực tế, gối chăn là chuyện phụ thuộc hoàn toàn vào cảm xúc. Có khi “xuân thu nhị kỳ” cũng vui, nếu như những lần “giao ban” đó thực sự đến từ cảm xúc tự nhiên. Nếu áp dụng cứng nhắc, đều đều chưa chắc đã hay. Các chị em cũng cần biết, người đàn ông vốn đã chịu nhiều áp lực công việc ngoài xã hội, nếu đẩy họ vào thế “chuyện ấy cũng bị áp lực về số lượng” thì thật sự là làm khó họ.

Các chị cũng cần biết thêm, một người đàn ông “ngoan” trở nên “hư hỏng”, không đơn giản vì dư “đạn dược”. Nếu bị vợ ra sức tước “đạn dược”, có vẻ như họ trở nên “vô hại” với phụ nữ, nhưng chưa chắc. Có thể, với vợ, họ “hết xí quách”, nhưng với một cô lạ, mọi thứ đều có thể “như mới”.

>>Thông tin vé máy bay có tại  web  dat ve may bay , ve may bay gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét