Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Mix đồ đông "cực" cá tính với quần shorts

Đừng tưởng chỉ có mùa hè mới có thể mặc quần shorts nhé! Những kiểu quần  "mát mẻ" này lại có thể tạo cho bạn phong cách mùa đông thật cá tính  đấy.
Có  lẽ các bạn không còn xa lạ gì với quần shorts, một item không thể thiếu  trong tủ đồ của bất kỳ teen girl nào. Tuy nhiên, trang phục tưởng chừng  như chỉ dành cho mùa hè này lại đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng  trong mùa đông năm nay đấy nhé!
Chỉ  cần một chút thay đổi trong cách mix đồ là bạn hoàn toàn có thể F5  xì-tai mùa đông của mình với những chiếc quần shorts cá tính. Thêm vào  đó, những kiểu shorts ngắn còn giúp bạn tránh khỏi nỗi lo lắng bị "tăng  cân" với trang phục dày dặn của mùa đông.
Những  chiếc quần shorts của mùa lạnh cũng khá đa dạng về kiểu dáng cũng như  chất liệu, từ denim, khaki cho đến len dệt kim hay shorts da lót bông...  teen girl tha hồ mà lựa chọn tùy theo sở thích của mình nhé!


Cùng tham khảo một vài tip mix đồ dưới đây để có thể tạo cho mình những phong cách thật ấn tượng nhé! 
Trẻ trung, phong cách với shorts jeans
Shorts  jeans luôn có mặt trong tủ đồ của mỗi teen girl, vậy thì tại sao bạn  không tận dụng lại chúng để phối những bộ đồ vừa ấm áp lại vừa phong  cách cho những ngày lạnh nhỉ? 
Đơn  giản và mạnh mẽ, đó chính là 2 yếu tố giúp bạn dễ dàng chọn lựa trang  phục phù hợp với shorts jeans. Bạn có thể mix cùng áo khoác da hay áo  lót lông bụi bặm, và tất nhiên là không thể thiếu áo pull năng động cùng  legging ấm áp rồi. Không cần phải mix với quá nhiều phụ kiện cầu kì  nhưng đảm bảo bạn sẽ vẫn tạo được ấn tượng với người đối diện bởi sự trẻ  trung của mình đấy nhé!


Shorts  jeans + áo  khoác da + ankle boots - tip mix đồ chuẩn cho những cô nàng  phong cách. Bạn có thể thêm cá tính cho mình bằng một chiếc mũ phớt  theo xu hướng menswear đang "cực" hot.


 Hay  bạn cũng có thể thử phá cách 1 chút với cách mix đồ layering: áo sơmi  caro dáng dài + áo khoác da + shorts jeans + legging và combat boots.


Nếu  bạn có thân hình mảnh khảnh một chút, hãy mix shorts jeans cùng áo  khoác và boots lót lông, đi kèm legging dày, cách mix đồ này vừa giữ ấm  lại vừa khiến bạn trông đầy đặn hơn đấy!


Đáng  yêu và nữ tính khi kết hợp shorts jeans với áo cape thời thượng. Nếu  bạn là cô nàng "chân dài", bạn có thể mix cùng boots cao cổ, tạo vẻ  ngoài ấn tượng và thời trang hơn. Tuy nhiên với những cô bạn không có  được đôi chân thon thả thì nên mix cùng boots ngắn cổ có gót cao một  chút nhé!

Khỏe khoắn khi mix cùng áo phao gile và combat boots.


Hay  thử nghiệm với phong cách nữ tính bằng cách kết hợp shorts jeans cùng  áo gile lông và một chiếc áo pull in họa tiết trẻ trung. 
Ngọt ngào cùng vintage style với shorts len, dạ
Những  bạn nữ ưa phong cách nhẹ nhàng, nữ tính có thể chọn cho mình shorts  chất liệu len và dạ ấm áp. Kiểu quần này sẽ rất phù hợp với những chiếc  áo cape, vest hay blazer dạ...  Bạn cũng nên thêm cho mình những phụ  kiện nữ tính như băng đô, dây lưng hay khăn để tạo điểm nhấn cho trang  phục khi ra phố cùng bạn bè nhé!


Những  chiếc quần shorts kẻ caro sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài cổ điển và tinh  tế. Bởi vậy, hãy kết hợp chúng với những item nhẹ nhàng như áo cổ lọ và  vest tone màu pastel nhé! Thêm một đôi giày cao gót và túi xách điệu đà  là bạn đã có vẻ ngoài "cực" cuốn hút rồi đấy.


Hãy thử F5 style của mình với quần lửng chất len độc đáo.


Bạn có thể kết hợp chiếc quần len này với áo pull đơn giản và boots cao gót, hay nhấn nhá thêm với tất kẻ sọc ấn tượng.



Style năng động nhưng cũng không kém phần đáng yêu với shorts dạ ống rộng, áo pull in hình, cardigan và combat boots.


Và điệu đà, nữ tính khi kết hợp cùng áo pull cổ Peter Pan và blazer.

Shorts dạ kết hợp cùng áo cape và boots cao cổ sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài thật xinh xắn.


Preppy style cho những ngày đi học với shorts lửng kẻ caro, sơmi cổ Đức mặc bên trong áo pull len và giày Oxford.
Sành điệu với shorts da
Không  ai có thể phủ nhận rằng chất liệu mạnh mẽ này đã và đang "càn quét"  khắp nơi: trên sàn catwalk, trong các BST đình đám và đặc biệt là street  style thế giới. Nếu bạn là 1 tín đồ thời trang đích thực, chắc chắn bạn  sẽ không thể bỏ qua những kiểu shorts da thời thượng này. Thêm vào đó,  quần shorts da của mùa đông còn thêm chi tiết lót lông cực ấm áp, giúp  bạn tạo nên điểm nhấn thật ấn tượng cho vẻ ngoài của mình đấy!


Cả một cây đồ da, điểm thêm những mảng đắp lông thời trang - công thức hoàn hảo cho những cô nàng fashionista.


Biến hóa với phong cách cá tính cùng áo pull nỉ họa tiết trẻ trung, tất lửng và boots cao tới gối.


Hay thử khỏe khoắn, cá tính khi mix cùng áo nỉ + kính chuồn chuồn + túi big size + mũ len và combat boots .


Đáng yêu và tiện dụng với shorts da, áo khoác hoodie và UGG boots.
Năng động với shorts
Đây  chính là item dành cho những cô nàng thích vận động và đam mê thể thao.  Bạn sẽ chỉ cần áp dụng công thức thật đơn giản: phối shorts nỉ với áo  gile phao, hoodie, hay áo khoác nỉ là đã có thể tạo nên một style thật  phù hợp với cá tính của mình rồi nhé. 


Công thức shorts nỉ + áo pull + gile phao và giày sneaker sẽ tạo cho teen girl phong cách thật khỏe khoắn và cá tính.


Bạn cũng có thể kết hợp cùng giày Converse...
>>Đọc thêm các thông tin liên quan tại Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reVe may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét