Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Bố Quỳnh Anh ra mặt Lên tiếng về vở hài kịch “Copy và Bơm vá”

Sự việc của Quỳnh Anh ‘Got Talent’ trở thành màn tấu hài trên một chương trình truyền hình khác.
Tiếp sau lá thư của Quỳnh Anh là một bức thư đầy bức xúc của bố Quỳnh Anh vừa gửi đến báo chí. Trong bức thư này, bố của Quỳnh Anh, bác Lê Anh Tuấn bày tỏ sự thất vọng của gia đình khi liên tiếp nhận được 2 câu chuyện mang tính châm biếm Quỳnh Anh trên báo đài. Đầu tiên là một vở hài kịch trong mục Copy và bơm vá được đài truyền hình cho phát sóng trong chương trình Thư giãn cuối tuần lúc khoảng 21h ngày 25/2/2012(Xem Clip)… Và sáng Chủ nhật ngày 26 /2 lại có một bài báo châm biếm của tác giả B. trên một tờ báo lớn với nhan đề “Mạnh Mẫu Dạy Con”. Bố Quỳnh Anh bức xúc khi gia đình mình tiếp tục bị báo đài bêu rếu. Căn cứ theo nội dung bức thư, thời điểm người bố này viết lá thư này vào ngày hôm qua, 26/2/2012.
Trong thư, ngoài việc bày tỏ nỗi đau mà gia đình mình đang gánh chịu, bố Quỳnh Anh cũng lên án nhà sản xuất đã dựng nên vở hài kịch này để “ném đá” NSND Trần Hiếu: “Nếu họ chỉ chế giễu một gia đình tôi thôi thì cũng đã đau nhiều rồi. Đằng này họ còn chế giễu cả ông Trần Hiếu là bậc thầy trong làng thanh nhạc Việt Nam, cũng là người được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân”. Bố của Quỳnh Anh cũng đặt ra câu hỏi: “Phải chăng đây là lời đáp lại của nhà sản xuất trước lời kêu cứu trong tuyệt vọng của cô con gái bé nhỏ của tôi gửi tới Ủy ban Giáo dục, Văn hóa Thanh Thiếu niên Nhi đồng của Quốc hội?”.
Vietnam\s got talent 2011  Bố Quỳnh Anh Lên tiếng về vở hài kịch “Copy và Bơm vá”
Bức thư của bố Quỳnh Anh gửi đến báo chí sáng nay.
Bên cạnh bức thư, bố Quỳnh Anh còn nghi ngờ vở hài kịch Thư giãn cuối tuần được dựng cùng thời điểm phát sóng tập 7 Vietnam’s Got Talent, khi cả gia đình Quỳnh Anh lần đầu lên sóng truyền hình. Gia đình cũng trích dẫn phản hồi của một khán giả sau khi xem vở hài kịch Copy và bơm vá: “tàn nhẫn, mất nhân bản, nếu chương trình được dàn dựng trước thời điểm phát sóng thì đây đúng là một kịch bản tồi tệ nhất mà tôi từng được xem”.
Gia đình Quỳnh Anh bày tỏ quan điểm: “Chúng tôi hoàn toàn không cay cú về việc Quỳnh Anh không được lọt vào vòng trong” và khẳng định: “Người có tội ở đây và là nguyên nhân của mọi nguyên nhân gây ra vụ tai tiếng có hàng triệu người tham gia này chính là nhà tổ chức và là nhà sản xuất chương trình Vietnam’s Got Talent.”
PV đã lập tức liên lạc với cô Nguyễn Thị Ngọ, mẹ của Quỳnh Anh. Cô Ngọ cho biết sẽ theo đuổi sự việc đến cùng để đòi lại danh dự cho gia đình. Cô cũng khẳng định bức thư đanh thép gửi đến Quốc hội vừa qua là do chính Quỳnh Anh viết và thư đã đến tay người nhận ở Quốc hội.
(Theo siêu Giai Tri)
>>Thông tin vé máy bay có tại  web  dat ve may bay , ve may bay gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét