Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Cô bé ở khoảng đất trống!!

Tôi một anh SV dưới tỉnh lẻ lên tp để tiếp tục việc học, những ngày đầu lên Tp việc đầu tiên là đi tìm một chỗ trú thân để tiện việc đi lại và ngã lưng về đêm..

Suốt mấy dãi nắng dầm mưa thì cuối cùng cũng tìm đc 1 chỗ gọi là, đất SG này nói tìm chỗ thuê không khó, nhưng dễ thì cũng không phải dễ, chỗ tôi tìm đc khá thoáng mát với 1 chiếc phòng, mà phải gọi là cái gác thì đúng hơn diện tích khoảng 12m vuông, với tôi bấy nhiu cũng đủ ngã lưng và sắp xếp các đồ đạc, giá phòng thì cũng không cao lắm khoảng 800k cho một cái chỗ ngã lưng như vậy. 

Nếu bước vào của thì nhìn ra là 1 ô cửa sổ nhỏ với chiếc giường nằm gần cửa sổ dưới chân giường đối diện là một cái tủ tạm gọi là vật dụng mà chủ nhà khuyến mãi, chẳng hiểu sao chắc lo do trùng hợp mà tủ có một cái kiếng to đùng lại hướng thẳng ra của sổ..về đêm có thể thấy tấm màng bay phơ phớt bởi những cơn gió nhẹ...

Đúng là 1 nơi yên tỉnh thích hợp cho việc học và thi, khi nhìn ra cửa sổ là 1 bãi đất hoang chừng 1km khá lạnh lẽo về đêm, cũng vì khá yên tĩnh nên về đêm những tiếng ếch nhái, dế..kêu nghe rất dzui tai làm tôi nhớ cảnh ở quê dza dziết, lâu lâu lại có cơn gió thoảng qua lạnh cả dza gà...

Câu chuyện bây giờ mới bắt đầu thật sự, cũng chính cái đêm đầu tiên ấy, trong mơ tôi gặp một cô bé, mặc một bộ đầm trắng , tôi vô tình bắt gặp đc cô qua khung cửa sổ khi nhìn ra bãi đất trống, em nhìn thấy tôi và cười 1 một nụ cười rất hồn nhiên, em chừng khoảng 17,18t...Tôi với em biết nhau từ đấy, thế là 6 đêm liền tôi đều nằm mơ thấy mình đi chơi với em, đi tất cả những nơi gần đó, từ cầu này, tới sông kia, tôi chở em đi trên chiếc xe gắn máy của tôi, một giấc mơ thật ngọt ngào với một chàng Sv đang cô đơn như tôi, nhưng đã 6 ngày rồi tôi thấy làm lạ, nên tôi quyết định tìm hiểu xem em là ai? 
Chỉ còn cách là hỏi những hàng xóm xung quanh đây xem có cô bé nào trạc tuổi cô bé không? Hỏi vài người thì cũng có mà toàn là người con gái khoảng 30 hoặc những cô bé mới 10 tuổi hơn thôi, Tôi càng lấy làm lạ chẳng lẽ trùng hợp đến chẳng có ai chạc tuổi vậy sao?
Cuối cùng qua lời miêu tả mà có một bà hàng xóm kể rằng 
-Uhm,Cô nhớ 6th trc có một Cô bé bị một đám côn đồ bắt từ đâu rồi lợi dụng khoảng đất trống mà cướp bóc cưỡng bất xong rồi còn giết người thủ tiêu ngay giữa bãi đất trống, chuyện đó làm xôn sao dzư luận cả tháng ấy..

Tôi bắt đầu thấy lạnh gáy rồi, thật sự mà nói cô bé chẳng làm hại gì tôi cả, nhưng cảm giác lạnh và sợ nó cứ len vào suy tôi.

Đêm thứ 7 tôi quyết định rủ 1 thằng bạn về nhà ngủ chung, vừa là đỡ sợ vừa là xem tình hình thế nào?
Không hiểu sao tối hôm ấy tôi không gặp cô bé ấy, Tôi quay sang hỏi thằng bạn đêm qua mày mơ thấy gì không?y như rằng lần này thằng bạn tôi gặp, nó nói hôm qua đêm qua tao ngủ ngon và có một giấc mơ đẹp gặp 1 cô bé nữa, tôi hỏi tiếp - mày kể thử tao nghe coi :
- tao nằm mơ thấy một con bé mày ạh, nó xinh và hiền dễ thương lắm, mà tao thấy 3 đứa mình đi chơi vui lắm, mà đi chơi với tao nó luôn hỏi về mày, nào là mày có bạn gái chưa? thích người ntn? chung thuỷ không...
Tôi nghe vậy liền miêu tả vóc dáng, cách ăn mặc thì quả nhiên chỉ 1 cô bé, thế là tôi kể tất cả những đêm nằm mơ của tôi và chuyện của bà hàng xóm kể lại. Khi nghe xong thằng bạn tôi như đứng tròng luôn, nó ba chân bốn cẳng nói thôi cho tao xin mốt tao ko dám ngủ nhà mày nữa đâu..
Lúc thằng bạn về Tôi lại nhớ lại cái câu mà Cô bé hay nói khi đi cùng tôi, -Em muốn dẫn anh về nhà em chơi lắm, nhưng chắc chưa đc.. Một lần nữa như từ sau gáy tôi có làn gió cứ gợn gợn lên...
Từ sáng hôm đó tới chiều tôi đổ bệnh luôn, nhằm ngay lúc thi nữa mới chết chứ..Tôi phải nằm viện theo dõi..đêm tới gió lạnh cứ tràn vào suy nghĩ..
Tôi nghĩ mình còn gia đình, tương lai và cả chặng đường phía trước, em đối với tôi vừa là giấc mơ đẹp, vừa là gì đó sờ sợ, Việc tốt nhất bây giờ là ra viện tôi sẽ dọn đi nhanh nhất có thể...
Giấc mơ thì hãy nên để nó là giấc mơ thì tốt hơn!!

***
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ban ve may baydat ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét