Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Khánh My - một vẻ đẹp hoang dã

Người đẹp có gương mặt khả ái tự hào với những đường cong lý tưởng trong bộ bikini sexy đầy quyến rũ.
Giải Vàng Người mẫu 2011 hiện đang rất đắt show quảng cáo. Lịch quay của Khánh My gần như dày đặc từ mờ sáng đến tối mịt vì cô còn nhận lời chụp mẫu cho các tạp chí. Bận rộn như thế nhưng Hoa hậu áo dài rất vui. “Bây giờ tôi không có nhiều thời gian dành cho gia đình và bản thân. Nhưng tôi nghĩ đây là cơ hội nghề nghiệp và cũng là lúc khẳng định năng lực của mình nên có vất vả đến mấy tôi cũng thấy rất hạnh phúc”, Khánh My chia sẻ.
Niềm vui của Khánh My càng nhân đôi vì bộ phim Cuối đường băng do cô thủ vai nữ chính chuẩn bị khởi chiếu. Trong phim, người đẹp vào vai cô gái quê nuôi ước mơ trở thành người mẫu, một mình khăn gói lên Sài Gòn tìm kiếm cơ hội mặc dù vấp phải sự phản đối quyết liệt của gia đình. Trải qua bao khó khăn, có lúc tưởng chừng như từ bỏ nhưng cuối cùng cô đã tìm thấy tương lai cho mình. Bạn diễn của Khánh My trong phim này chính là anh chàng điển trai và hào hoa Huy Khánh.
Cuối đường băng là bộ phim đầu tiên của Khánh My nhưng vai diễn tương đối gần gũi vì nói về người mẫu nên cô không gặp nhiều khó khăn. Người đẹp có gương mặt khả ái hy vọng sau bộ phim này cô sẽ có nhiều cơ hội với phim ảnh hơn nữa.
Ngắm bộ ảnh Khánh My khoe đường cong lý tưởng:
Khánh My khoe vẻ đẹp hoang dã
Khánh My khoe vẻ đẹp hoang dã
Khánh My khoe vẻ đẹp hoang dã
Khánh My khoe vẻ đẹp hoang dã
Khánh My khoe vẻ đẹp hoang dã
Khánh My khoe vẻ đẹp hoang dã
Khánh My khoe vẻ đẹp hoang dã
Khánh My khoe vẻ đẹp hoang dã
Khánh My khoe vẻ đẹp hoang dã
Khánh My khoe vẻ đẹp hoang dã
Khánh My khoe vẻ đẹp hoang dã
Photo: Nguyễn Long
Từ web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ban ve may baydat ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét