Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Vỡ òa vì giọng ca “xương thủy tinh”

web Giai Tri - Những tiết mục tranh tài tại vòng loại sân khấu 2 miền Nam, Bắc của Tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent đã chính thức ra mắt khán giả truyền hình qua 9 tập phát sóng. Những tiết mục ấn tượng và tràn đầy cảm xúc trong tập 9 (phát sóng tối qua 26/02) như một lời chào đến khán giả trước khi vòng bán kết chính thức khai cuộc vào tuần sau.
Nguyễn Thị Phương Anh - cô gái xương thủy tinh mạnh mẽ.
Đi cùng mẹ đến tham dự vòng loại sân khấu, Nguyễn Thị Phương Anh luôn nở nụ cười lạc quan, yêu đời và khi cô cất tiếng hát, tất cả khán giả như bị cuốn hút theo bài hát Let’s dance. Chẳng ai còn quan tâm đến chiếc xe lăn mà cô đang ngồi và có lẽ cũng chẳng ai nghĩ rằng cô gái đang cuốn hút họ vào những giai điệu kia lại là một cô gái “xương thủy tinh”.
Vỡ òa vì giọng ca “xương thủy tinh”, Ca nhạc - MTV, Vietnam Got Talent, Nguyen thi phuong anh, co be xuong thuy tinh, Nguyen ngoc gia bao, nguyen thai hoang,thi sinh, ban giam khao
Giọng ca rung động của Phương Anh
Cô nữ sinh lớp 10 trường THPT Việt Đức, Hà Nội cho biết, âm nhạc có sức ảnh hưởng lớn trong cuộc sống vì “điều kiện thể chất không được như mọi người nhưng em may mắn có được niềm đam mê âm nhạc, em đang sống hết mình vì nó và em hạnh phúc vì được làm những gì mình muốn”. Kelly Clarkson, Adele….là những nghệ sỹ mà Phương Anh rất ngưỡng mộ vì họ luôn hát bằng tâm hồn mình và luôn truyền cảm hứng cho khán giả. Nguyễn Thị Phương Anh cũng đã từng được biết đến qua cuộc thi hát tiếng Anh Let’s Get Loud của một trung tâm Anh ngữ tại Hà Nội, nhưng dù đứng ở sân khấu nào thì tình cảm mà khán giả giành cho cô lúc nào cũng như nhau: luôn nhiệt tình và yêu thương. Quả thật từng nét biểu cảm trên khuôn mặt, từng động tác trình diễn đã không thể nào làm khán giả ngồi yên mà phải đứng lên nhún nhảy theo bài hát Let’s dance. Có lẽ người hạnh phúc nhất chính là mẹ cô, người phụ nữ đứng sau cánh gà với những giọt nước mắt hạnh phúc khi nhìn thấy con mình tràn đầy năng lượng sống trên sân khấu. Sức sống trong cô bé đã khơi dậy sức sống và niềm tin yêu, niềm vui sống cho những người xung quanh cô và đang nghe, đang ngắm nhìn cô hát.


Giọng ca tuyệt vời của Phương Anh
Giám khảo Thành Lộc chia sẻ: “Khi bạn hát, bạn rất là quyến rũ. Tôi rất thích động tác hất tóc của bạn. Bạn duyên dáng vô cùng và nếu như bạn là một người châm cứu thì bạn đã châm đúng vào trái tim của tất cả mọi người ở đây, những trái tim đã chết rồi bỗng nhiên sống lại vì bạn đã giúp cho họ hồi sinh. Bạn tuyệt vời”
Nguyễn Ngọc Gia Bảo – giọng hát “nặng ký”
Không phải ngẫu nhiên mà Nguyễn Ngọc Gia Bảo lại yêu mến Jenifer Hudson hay Adele…vì đó là những ca sỹ có thân hình không đẹp, dáng người không chuẩn nhưng khi hát lên, họ có một sức lôi cuốn kỳ lạ, như chính Gia Bảo.
Tốt nghiệp trường đại học Ngoại ngữ tin học TPHCM và đang làm marketing cho một trường quốc tế trong thành phố, Nguyễn Ngọc Gia Bảo chưa từng đứng trên một sân khấu nào lớn như Vietnam’s Got Talent dù trước đấy chàng trai này đã từng hát ở trường đại học và một số quán café nhỏ trong thành phố. Được đánh giá cao ngay từ vòng sơ loại toàn quốc với chất giọng máu lửa và khả năng trình diễn cuốn hút tuy nhiên nói về phần trình diễn ở vòng loại sân khấu vừa rồi, Bảo chia sẻ : “Hôm trình diễn mình bị mất tinh thần do trục trặc âm thanh, phần cuối còn hát sai lời nữa, nói chung là không hài lòng lắm, tuy nhiên mình không ngờ lại được khán giả và giám khảo cổ vũ nhiều thế, thậm chí nhạc sỹ khó tính Huy Tuấn cũng dành cho mình nhiều lời khen, động viên, đó là niềm vui nhưng cũng là áp lực cho những vòng sau. Tuy nhiên khi đã tìm ra được những sai sót, mình hi vọng trong những vòng tới, mình sẽ “đốt cháy” sân khấu nhiều hơn nữa”.


Video phần trình diễn của Gia Bảo
Giám khảo Huy Tuấn chia sẻ: “Bài Sway khi hát ai cũng phải nhảy, kể cả ca sỹ nhưng mà đây là trường hợp đầu tiên mà người hát không nhảy mà khán giả phải nhảy. Một phần trình diễn gây hứng khởi nhất trong ngày hôm nay”
Nguyễn Thái Hoàng tình cảm với My heart will go on
Sau Vũ Song Vũ, Nguyễn Thái Hoàng là thí sinh tiếp theo thể hiện My heart will go on chiếm được tình cảm của khán giả. Cậu học sinh lớp 10 trường Trung học thực hành thuộc Đại học sư phạm thành phố HCM chia sẻ : “trước đấy em rất ngại hát, ngại đứng trên sân khấu, chỉ toàn trốn trong phòng hát cho mình nghe thôi, nhưng khi tham gia vào cuộc thi văn nghệ của trường vào lớp 10 và đoạt giải I đơn ca, em đã cảm thấy tự tin hơn và bắt đầu thích hát cho mọi người nghe ”. Dù chưa thực sự tự tin trong cách trình diễn tại vòng loại sân khấu Vietnam’s Got Talent nhưng bù lại, Hoàng lại có một nhạc cảm rất tốt và rất đỗi tình cảm nên phần trình diễn vừa qua đã thực sự lay động được giám khảo và khán giả. Hát là niềm vui, là đam mê, việc học vẫn là chính nên chàng trai này suốt 9 năm liền luôn giữ vững danh hiệu học sinh giỏi. Trong vòng bán kết sắp tới, có rất nhiều thí sinh cùng lứa tuổi với Hoàng trình diễn hát tiếng Anh, vì thế Hoàng đang ra sức tập luyện để bứt phá trong những vòng tiếp theo.
Vỡ òa vì giọng ca “xương thủy tinh”, Ca nhạc - MTV, Vietnam Got Talent, Nguyen thi phuong anh, co be xuong thuy tinh, Nguyen ngoc gia bao, nguyen thai hoang,thi sinh, ban giam khao
Thái Hoàng tự tin thể hiện My heart will go on
Giám khảo Huy Tuấn chia sẻ: “Tiết mục của em có vẻ làm cho khán giả ở đây thổn thức và đó là cảm xúc trong phần trình diễn của em mang lại cho tất cả mọi người ở đây. ”
Baby Action – nhóm nhảy đường phố “xịn”
“Nhóm nhảy đường phố xịn” là tên mà người dẫn chương trình Quyền Linh dành cho nhóm nhảy này bởi vì hầu hết các thành viên trong nhóm là  trẻ em đường phố và mồ côi.
Vỡ òa vì giọng ca “xương thủy tinh”, Ca nhạc - MTV, Vietnam Got Talent, Nguyen thi phuong anh, co be xuong thuy tinh, Nguyen ngoc gia bao, nguyen thai hoang,thi sinh, ban giam khao
Nhóm nhảy đường phố nhí
Đội hình 7 thành viên này gồm các em có độ tuổi từ 7 đến 15 hiện đang sống tại huyện Nhà Bè, TP.HCM. Có những xuất thân không may mắn, không nhà cửa và mồ côi, có em đi làm, có em vẫn đang đi học nhưng ngày nào nhóm cũng tụ tập cùng luyện từ hiphop đến popping, freestyle để đi trình diễn. Anh Lưu Huỳnh Lâm, trưởng nhóm chia sẻ: “Các em trong nhóm đều rất thích nhảy và tập luyện rất hăng say, có những em mới chỉ 7 tuổi nhưng vì chịu khó tập đã trình diễn được những động tác khó như uốn dẻo hay xoay đầu hiphop. Vietnam’s Got Talent là một sân chơi thú vị và vui vẻ nên nhóm đã tham dự với một tinh thần rất vô tư và nhiệt tình”.
Giám khảo Thành Lộc nhận xét: “Chú thấy ở các cháu có niềm đam mê rất mãnh liệt. Khi các cháu làm, các cháu rất là say mê. Tiết mục các cháu mang đậm tính đường. Chú ngưỡng mộ các cháu.”
Nhóm Adam – những chàng trai mộc mạc và nam tính.
Adam không phải là nhóm nhạc acoustic duy nhất tham gia Vietnam’s Got Talent, thậm chí màn trình diễn của họ cũng không nhiều đột phá, tuy nhiên chính sự mộc mạc và giản dị từ giọng hát đến phong cách trình diễn đã giúp nhóm nhạc này ăn điểm trong lòng khán giả.
Vỡ òa vì giọng ca “xương thủy tinh”, Ca nhạc - MTV, Vietnam Got Talent, Nguyen thi phuong anh, co be xuong thuy tinh, Nguyen ngoc gia bao, nguyen thai hoang,thi sinh, ban giam khao
Những chàng trai nhóm Adam


Tiết mục trình diễn ấn tượng của họ
Được thành lập cách đây 2 năm với 5 thành viên, Adam ban đầu là một nhóm chuyên chơi rock và acoustic. Sau những lần thay đổi, đến nay đội hình chính thức của nhóm còn 3 thành viên gồm:  Nguyễn Bá Phú Quý (hát, piano), Đoàn Nhược Quý (hát, guitar) và Nguyễn Tấn Phát (hát, guitar). 2 người bạn tên Quý là những đồng hương của nhau và từng học tập tại trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, vì muốn lập ra một đội hình vừa chơi nhạc cụ vừa thỏa niềm đam mê ca hát, Adam đã chính thức ra đời. Phú Quý chia sẻ: “Vì chúng mình đã quen thân từ lâu nên khi tập chung với nhau rất vui vẻ và thoải mái. Khó khăn lớn nhất với nhóm là điều kiện vật chất vì lúc mới thành lập chúng mình đều là những sinh viên, tuy nhiên vì quá đam mê nên chúng mình vẫn duy trì nhóm cho đến hôm nay” .
Giám khảo Thúy Hạnh thẳng thắn: “Các bạn có một bản phối rất tốt, thực ra tôi không ấn tượng với giọng ca chính nhưng ba người hòa quyện nhau tạo nên tiết mục thú vị”
Nhóm The Time – những vũ công ánh sáng.
Trên thế giới, đây không phải là loại hình nghệ thuật mới mẻ, tuy nhiên màn trình diễn ánh sáng dạ quang phát ra từ bàn tay của The Time đã mang sắc màu mới đến Vietnam’s Got Talent.
Vỡ òa vì giọng ca “xương thủy tinh”, Ca nhạc - MTV, Vietnam Got Talent, Nguyen thi phuong anh, co be xuong thuy tinh, Nguyen ngoc gia bao, nguyen thai hoang,thi sinh, ban giam khao
The Time mang đến cuộc thi tiết mục lạ
“Cái khó nhất đối với nhóm là điều kiện sân khấu và ánh sáng, vì chỉ cần một tia sáng lóe ra từ cửa vào thì màn trình diễn này sẽ mất ngay hiệu ứng, tất nhiên diễn ở ngoài trời là điều không thể xảy ra với nhóm The Time” - anh Nguyễn Đức Minh trưởng nhóm chia sẻ. Những ngày đầu thành lập nhóm là khoảng thời gian khó khăn nhất bởi vì ráp chữ vừa dễ nhưng cũng vừa khó. Khó là vì làm sao phải canh chữ cho đẹp, cho đều và quan trọng nữa là phải canh đúng nhịp của bản nhạc để đạt hiệu quả cao nhất, nhưng khi đã quen và nhớ rồi thì mọi việc hết sức dễ dàng. Thể loại này cũng đã từng trình diễn tại America’s Got Talent nên The Time cũng mong muốn giới thiệu nó đến khán giả Việt Nam qua chương trình này.
Vỡ òa vì giọng ca “xương thủy tinh”, Ca nhạc - MTV, Vietnam Got Talent, Nguyen thi phuong anh, co be xuong thuy tinh, Nguyen ngoc gia bao, nguyen thai hoang,thi sinh, ban giam khao
Ba giám khảo ngày càng ăn ý hơn và "diễn" tốt hơn
Tại vòng tuyển chọn của Việt Nam, ba vị giám khảo Thành Lộc, Huy Tuấn và Thúy Hạnh đã cùng nhau xem lại băng ghi hình và ngắm lại tất cả những gương mặt đã được “say yes” tại vòng loại sân khấu, sau đó trao đổi, hội ý và đưa đến quyết định cuối cùng.  Dù đôi lúc có những luồng ý kiến trái chiều trong khi hội ý, tuy nhiên các giám khảo đã cùng nhau phân tích để đưa đến thống nhất chung nhằm tìm ra những người xứng đáng nhất.
Bà Seldon Bailey cũng khẳng định rằng: “Sự lựa chọn những thí sinh được lọt vào vòng bán kết được dựa trên sự thảo luận chặt chẽ của ban giám khảo. Ban giám khảo đưa ra những sự lựa chọn này rất quyết đoán và có đôi chút ương ngạnh nhưng đó là những gì họ tin và cho là việc tốt nhất cho chương trình và các thí sinh”.
Vỡ òa vì giọng ca “xương thủy tinh”, Ca nhạc - MTV, Vietnam Got Talent, Nguyen thi phuong anh, co be xuong thuy tinh, Nguyen ngoc gia bao, nguyen thai hoang,thi sinh, ban giam khao
BGK làm việc vất vả để chọn 49 tiết mục xuất sắc vào bán kết
Sau khi có danh sách 49 tiết mục xuất sắc nhất, Ban giám khảo đã thực hiện nhiệm vụ gọi điện thoại đến thông báo kết quả đến thí sinh. Niềm vui sướng, những giọt nước mắt vỡ òa, những cái ôm hạnh phúc…là cảm xúc ngập tràn trong phần cuối của tập 9.
Như vậy, 49 gương mặt xuất sắc nhất tham gia bán kết chương trình Vietnam’s Got Talent 2011 đã chính thức được giới thiệu đến khán giả.
Tập đầu tiên của vòng bán kết chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 04/03/2012 lúc 20h trên kênh VTV3. Các tập phát sóng cũng sẽ xuất hiện trên kênh VTV6 vào lúc 19h45 tối thứ hai tiếp theo, và đồng thời trên MTV vào 12h00 và 21h00 thứ hai hàng tuần.

>>Thông tin vé máy bay có tại  web  dat ve may bay , ve may bay gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét