Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Elite nổi đóa vì Tuyết Lan phát ngôn ngớ ngẩn

Tham dự cuộc thi tìm kiếm người mẫu có quy mô lớn nhất thế giới Elite Model Look Contenst 2011, song những phát ngôn kém hiểu biết của Á quân Next Top Model Tuyết Lan đã khiến đơn vị đưa người mẫu đi thi - Elite Vietnam - như ngồi trên đống lửa.
Elite nổi đóa vì Tuyết Lan phát ngôn ngớ ngẩn
Đại diện giới người mẫu Việt Nam tranh tài tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu uy tín nhất thế giới, song Tuyết Lan lại có vẻ không am hiểu lắm về những quy định dành riêng cho các sân chơi của giới model, dù trước đó cô từng đoạt giải cao nhất Asean Model Seach 2011. Theo đó, một cuộc thi tìm kiếm người mẫu chuyên nghiệp không bao giờ bao gồm những màn thi chỉ dành riêng cho các cuộc thi hoa hậu kiểu thi tài năng, thi trang phục dân tộc... Tuy nhiên trong phát ngôn của mình và của ban tổ chức Vietnam Next Top Model - nơi Tuyết Lan đang đầu quân - với báo chí, thì cô nàng chân dài này sẽ lên đường chinh phục giải thưởng với hai màn thi ấn tượng: múa lụa kiêm aerobic và trình diễn trang phục dân tộc của nhà thiết kế Võ Việt Chung.
Bà Thúy Hạnh - Giám đốc chuyên môn công ty Elite Vietnam - không thể kiềm chế cơn giận khi biết, thí sinh do Elite cử đi thi lại thiếu tỉnh táo đến mức phát ngôn "bậy" như vậy. Theo bà Hạnh, một cuộc thi người mẫu chuyên nghiệp bao gồm nhiều phần thi, nhưng chủ yếu là kỹ năng catwalk, khả năng trình diễn trên sân khấu, kỹ năng chụp hình trước ống kính của người mẫu... Và trong lịch sử, chưa từng có tiền lệ cuộc thi người mẫu nào mà thí sinh lại có cơ hội được mặc trang phục dân tộc lẫn trổ tài múa hát, năng khiếu. Theo đó, trang phục dân tộc của nhà thiết kế Võ Việt Chung cũng như màn biểu diễn múa lụa do chuyên gia người nước ngoài chỉ dạy chỉ là một chiêu PR hình ảnh cho Tuyết Lan thêm phong phú, nhiều màu sắc trước khi cô "đem chuông đánh xứ người" mà thôi. Không may mắn, chiêu PR này vì sự kém hiểu biết của ê-kip chuẩn bị, đã trở nên "lố" quá đà.
Như vậy, chiều tối nay, Tuyết Lan sẽ lên đường sang Thượng Hải, Trung Quốc để tham gia Elite Model Look Contenst 2011. Á quân Vietnam Next Top Model sẽ có 1 tháng chinh chiến tại đây, với niềm tin tạo được ấn tượng tốt với Ban giám khảo và bạn bè năm châu. Thậm chí may mắn hơn, Tuyết Lan có thể rinh giải cao - điều cô từng làm được tại Asean Model Seach 2011 trước đó.
Cũng theo bà Hạnh, sở dĩ Elite dù là đơn vị đưa Tuyết Lan đi thi nhưng lại chính thức lên tiếng phản hồi về quá trình chuẩn bị đồ dân tộc và phần thi tài năng nằm ngoài hệ thống giải, là bởi Elite hoàn toàn không được biết tới phần chuẩn bị cho thí sinh diễn ra âm thầm giữa ê-kip Vietnam Next Top Model - nơi quản lý Tuyết Lan - và phòng tập thể hình California - nơi Tuyết Lan luyện tập hằng ngày. Theo đó, phòng tập California dù không có chức năng liên quan tới đơn vị đưa người đi thi Elite Vietnam, vẫn tự cho mình quyền thay mặt "thân chủ" thông tin trên báo chí, gây nên hiểu lầm "cười ra nước mắt". "Cách phát ngôn tự do và thiếu hiểu biết này hoàn toàn nằm ngoài hợp đồng cam kết giữa Elite và Ban tổ chức Vietnam Next Top Model", bà Hạnh khẳng định.
theo web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ban ve may baydat ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét