Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Thúy Hạnh và chồng làm show kỷ niệm – Thanh Thảo để khán giả “thấu tim gan”

(Sieu Giai Tri) – Cặp vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang sẽ tổ chức một show diễn mang tên “Ký Ức” còn ca sĩ Thanh Thảo sẽ phát hành DVD liveshow “Chuyện”.

Vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang tìm về “Ký ức”
Minh Khang và Thúy Hạnh sẽ tổ chức Đêm dạ tiệc âm nhạc “Ký ức” vào ngày 29/02 tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia đông đảo của các bạn bè Nghệ sỹ. Trong Đêm dạ tiệc âm nhạc, nhạc sỹ Minh Khang sẽ giới thiệu đến khán giả những ca khúc về “Ký ức tuổi thơ”, “Ký ức tình yêu”, “Ký ức Thiên đàng” và đặc biệt đó là mảng “Ký ức trong tôi” với những ca khúc được viết theo thể lọai nhạc Blue Jazz, một thể lọai nhạc Minh Khang rất yêu thích nhưng chưa có dịp giới thiệu đến khán giả.
Nhạc sỹ Minh Khang sẽ không đưa vào Đêm dạ tiệc âm nhạc những ca khúc hit đã gắn liền với tên tuổi anh, trong “Ký ức” khán giả sẽ cảm nhận một phong cách khác trong âm nhạc của anh. MC của Đêm nhạc sẽ do Thúy Hạnh đảm nhiệm.
Vietnam\s got talent 2011 thuyhanh Thúy Hạnh và chồng làm show kỷ niệm – Thanh Thảo để khán giả “thấu tim gan”
Cặp vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang
Các ca khúc trong Đêm dạ tiệc âm nhạc sẽ được thể hiện qua những giọng ca: Phương Thanh, Thu Minh, Đan Trường,  Nguyễn Hồng Ân,… và những ca sỹ lần đầu kết hợp với âm nhạc của Minh Khang như: Đức Tuấn, Tấn Minh, Xuân Phú và tất cả các ca khúc được thể hiện với phong cách acoustic.
Trong Đêm dạ tiệc âm nhạc, Minh Khang và Thúy Hạnh muốn dành tặng cho khán giả và bạn bè những khỏanh khắc ngọt ngào lãng mạn nhưng mộc mạc và ấm cúng… nhạc sỹ Minh Khang cũng sẽ giới thiệu ca khúc mới về đề tài xã hội mang tên “Mồ côi” nằm trong mảng “Ký ức Thiên đàng”…Các ca sĩ, nghệ sĩ đều rất hào hứng  và nhiệt tình nhận lời tham dự Đêm nhạc của Minh Khang. Đêm nhạc cũng là lời tri ân và lời cảm ơn của Minh Khang và Thúy Hạnh dành cho tất cả bạn bè, đồng nghiệp và anh em nghệ sĩ.
Thanh Thảo phát hành DVD kỷ niệm 15 năm ca hát
Vào ngày 22/02 vừa qua. Thanh Thảo đã chính thức phát hành DVD live show “Chuyện” để những khán giả không có dịp trực tiếp xem show có dịp xem lại sự biến hoá đa dạng của “Tắc kè hoa” và thêm một lần nữa khẳng định sự quyết tâm và yêu nghề của ca sĩ Thanh Thảo.
DVD “Chuyện” được phát hành cùng lúc tại Mỹ, Úc và Việt Nam vào ngày 22/02/2012. Hình ảnh bìa album được thiết kế rất ấn tượng, sử dụng từ chính những hình chụp các khoảnh khắc độc đáo nhất của Thanh Thảo và các khách mời trong live show.
Vietnam\s got talent 2011 Bia Thúy Hạnh và chồng làm show kỷ niệm – Thanh Thảo để khán giả “thấu tim gan”
Trong chuyến lưu diễn tại Úc châu từ ngày 17/02 đến 27/02, Thanh Thảo sẽ tranh thủ giới thiệu DVD live show với kiều bào tại Úc. Kế hoạch gần nhất là khi từ Úc trở về, ca sĩ Thanh Thảo sẽ tổ chức chương trình “Ngàn sao hội tụ 2” chủ đề “Đóa hoa đôi” tại sân khấu Trống Đồng vào ngày 7/3. Đêm diễn cũng là dịp mừng sinh nhật 8/3 của Thanh Thảo. Với sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ: Ngọc Sơn, Lam Trường, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Trấn Thành, Quang Hà, Vy Oanh… cùng sự góp mặt của danh hài Hoài Linh – Chí Tài.
Doanh thu của đêm diễn sẽ được ca sĩ Thanh Thảo cùng FCBB tổ chức một chuyến thăm viện nuôi dưỡng người già tại trung tâm Thạnh Lộc, vào đúng ngày sinh nhật 8/3 của cô. Thanh Thảo cho rằng mình cần làm điều gì đó thật ý nghĩa cho ngày đặc biệt của mình.
>>Thông tin vé máy bay có tại  web  dat ve may bay , ve may bay gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét