Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Những người mẫu của làng mẫu Việt

Dù đứng trên bục giảng hay gián tiếp đào tạo các thế hệ trẻ, Thúy Hạnh, Tiến Đoàn, Anh Thư, Xuân Lan... đều được xem là thầy cô giáo của nhiều lớp học trò tài năng.
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cùng điểm lại những "chân dài" không chỉ thành công ở vai trò của mình mà họ đã góp phần thổi lửa đam mê vào một thế hệ trẻ.
Thúy Hạnh
Những nhà giáo chân dài của làng mẫu Việt
Không phải là một giáo viên trên bục giảng, nhưng với vai trò là giám đốc chuyên môn của công ty người mẫu Elite Việt Nam, Thúy Hạnh là một người thầy trong mắt khá nhiều thế hệ người mẫu trẻ Việt Nam. Là một cựu người mẫu thành công ở nhiều vai trò khác nhau, thông qua việc chia sẻ, huấn luyện và chỉnh sửa tận tình những khuyết điểm cho các người trẻ mẫu trẻ, Thúy Hạnh đã góp phần bổ sung một lượng người mẫu tiềm năng cho làng thời trang Việt Nam.
Bên cạnh đó, với các thí sinh được Elite đề cử tham dự các cuộc thi quốc tế, đại đa phần đều được “cô giáo Thúy Hạnh” trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết và chia sẻ những kinh nghiệm chinh chiến đấu trường sắc đẹp quốc tế, giúp các “học trò” tự tin và bản lĩnh hơn khi “mang chuông đi đánh xứ người”.
Tiến Đoàn
Những nhà giáo chân dài của làng mẫu Việt
trở thành cái tên hot khi anh lần đầu tiên giúp Việt Nam đăng quang trên một đấu trường nhan sắc quốc tế - Mister International 2008 và giải Nam vương có hình thể đẹp nhất. Trước đó, Tiến Đoàn đã đoạt danh hiệu Manhunt Việt Nam 2006 và tham gia cuộc thi Manhunt International 2007 và đoạt hạng 6 trong Top 16 chung cuộc.
Ngoài vai trò là một nam người mẫu nổi tiếng, Tiến Đoàn còn là một giảng viên khoa cơ khí ở trường Đại học Cần Thơ. Mặc dù trong thời gian qua, Tiến Đoàn liên tục gặp phải sự chỉ trích của dư luận về những bức ảnh chụp cho chiến dịch quảng cáo đồ lót với những tư thế “khiêu khích”, kèm theo hình ảnh , tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận với vai trò là một giảng viên, Tiến Đoàn đã góp phần đào tạo ra một thế hệ tương lai cho đất nước.
Anh Thư
Những nhà giáo chân dài của làng mẫu Việt
Ngoài vai trò là một người mẫu hàng đầu, một diễn viên được khán giả yêu thích qua các vai diễn trong phim Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới… Anh Thư còn được biết đến như vai trò một người thầy tại công ty người mẫu PL. Anh Thư là một trong những người tham gia đào tạo các lớp người mẫu mới của công ty. Không chỉ đơn thuần dạy chuyên môn, các kỹ năng trình diễn cho các người mẫu, Anh Thư còn hướng đến những bài học đạo đức cho các học viên, Anh Thư chia sẻ: “Trong khóa học của chúng tôi, các bạn mới vào sẽ được học các bài học về cách giao tiếp, học cách ứng xử, tác phong làm việc”.
Xuân Lan
Những nhà giáo chân dài của làng mẫu Việt
Nói đến người ta nghĩ ngay đến người mẫu hàng đầu Việt Nam. Vào nghề từ năm 1996, đoạt nhiều giải thưởng người mẫu uy tín trong nước và quốc tế, tham gia nhiều chương trình thời trang lớn trong nước và là đại sứ quảng cáo của nhiều thương hiệu… Hơn 15 năm chính thức bước chân vào làng thời trang Việt, đẳng cấp của một người mẫu kỳ cựu đã được minh chứng ở Xuân Lan. Năm 2004, Xuân Lan mở công ty người mẫu Lala và mở lớp đào tạo người mẫu giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ của mình.
Không chỉ trực tiếp đứng lớp đào tạo chia sẻ kinh nghiệm với các bạn trẻ về nghề người mẫu, với vai trò giám khảo , mặc dù không là một giảng viên trực tiếp đứng trên bục giảng, Xuân Lan được các bạn thí sinh xem như một người thầy giúp các bạn có hành trang chuẩn bị cho con đường chông gai phía trước.

>>Thông tin vé máy bay có tại  web  ban ve may bayVe may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét